Máy rửa bát Bosch thuộc dòng sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường hiện nay, giúp hỗ trợ rửa sạch bát đĩa, xoong nồi một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Để sử dụng một cách hiệu quả nhất thì bạn đừng thể bỏ qua bài viết dưới đây.

Những điều cần chú ý khi sử dụng máy rửa bát Bosch

Vận chuyển, lắp đặt

–  Đầu tiên, cần chọn vị trí thích hợp nhất lắp đặt máy rửa bát Bosch, chọn nơi khô ráo thoáng mát, bằng phẳng và tránh nơi ẩm ướt, gần nguồn sinh nhiệt.

–  Đảm bảo khoảng cách giữa các mặt của máy với mặt tường và các vật dụng khác một khoảng cách vừa phải để đảm bảo không khí lưu thông tuần hoàn giúp khu vực thông thoáng, tránh máy bị nóng ảnh hưởng đến các thiết bị khác trong nhà

–  Rà soát lại toàn bộ máy sau khi vận chuyển, đảm bảo không có tình trạng hỏng hóc nào trước khi lắp đặt.

Một số nguyên tắc sử dụng máy rửa bát Bosch hiệu quả nhất

–  Sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất, máy rửa bát Bosch đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của bạn, tích hợp những tính năng hiện đại nhất. Công suất lớn 12, 13 bộ đồ ăn châu Âu có thể rửa sạch bát đũa hoàn toàn trong thời gian ngắn nhất.

–  Nên đọc và tìm hiểu kỹ cách sử dụng máy rửa bát trước khi vận hành, tham khảo các thông tin cần thiết sẽ giúp bạn chọn lựa được các chương trình rửa phù hợp, dễ dàng theo dõi, điều chỉnh khi vận hành, tận dụng tốt nhất công dụng của máy rửa bát.

–  Loại bỏ hết các mẩu thức ăn thừa trước khi rửa bằng máy, quay mặt có vết bẩn về phía vòi rửa để nước phun trực tiếp làm sạch vết bẩn hiệu quả hơn.

–  Không nên rửa các đồ có họa tiết trang trí, viền men, viền thủy tinh hoặc gỗ khi sử dụng máy rửa bát Bosch để tránh va chạm gây trầy xước các họa tiết, làm hỏng các viền men trang trí bát.

–  Sử dụng khay rửa trên: Chuyên dùng cho các loại cốc, ly, bát đĩa nhựa và một số vật dụng bếp nhỏ gọn khác. Bạn nên xếp đặt nằm ngang, giữa khay giúp tiết kiệm diện tích và tránh cản trở hệ thống quạt rửa.

–  Sử dụng khay rửa dưới: Dùng cho các loại vật dụng lớn hơn như tô, đĩa vừa hoặc lớn, xoong nồi. Nên xếp chúng nằm nghiêng cùng hướng hoặc úp ngược xuống tạo không gian thoáng.

–  Để bát đĩa luôn sạch đẹp thì bạn nên sử dụng nước làm bóng sau khi rửa

Bài viết đã phần nào giúp bạn hiểu thêm được một số điều cần lưu ý trước khi sử dụng máy rửa bát Bosch. Để được tư vấn kỹ hơn, hãy liên hệ ngay Bếp Phượng Hoàng - 0829 699 988 nhé.


 
Top