Tử Cấm Thành
 
Với tên gọi mang ý nghĩ là nhà của nhà Vua ở, được xây dựng theo kết cấu ba vòng thành, tọa lạc tại trung tâm Bắc Kinh, Tử Cấm Thành là công trình kiến trúc bằng gỗ cổ đại lớn nhất, quy mô nhất còn tồn tại đến ngày nay trên thế giới. Được xây dựng vào năm Vĩnh Lạc thứ 4 (nhà Minh), đến nay Tử Cấm Thành đã có hơn 600 năm lịch sử. Đến Bắc Kinh, ta không thể không ghé thăm Tử Cấm Thành, chiêm ngưỡng, thưởng thức và hồi tưởng một thời huy hoàng của phong kiến Trung Hoa.

Thiên An Môn
 
Thiên An Môn là quảng trường được người dân Trung Quốc xem như là trung tâm của đất nước. Đây là nơi chứng kiến và diễn ra rất nhiều sự kiện trọng đại của Trung Quốc như cuộc biểu tình tại quảng trường Thiên An Môn 1989 (còn được biết đến với tên gọi Thảm sát Quảng trường Thiên An Môn). Đến quảng trường Thiên An Môn, bạn có thể đi thăm bia kỉ niệm anh hùng Nhân dân, lăng Mao Trạch Đông, bảo tàng lịch sử quốc gia, đại lộ Trường An …
 Vạn lý trường thành
 
Được xây dựng vào thời nhà Tần, từ thế kỷ 5 trước Công nguyên cho đến thế kỷ 16, bức tường thành dài nổi tiếng của Trung Quốc, Vạn lý trường thành (ý nghĩ là Thành dài vạn lý) là một công trình có thể coi là lớn nhất của loài người từng tạo ra, là một kì quan được dựng xây bằng xương máu. Vào thời điểm đó, Vạn Lý Trường Thành được xây dựng nhằm chống lại sự xâm lược của giặc ngoài. Người Trung Quốc có câu ” Bất đáo trường thành phi hảo hán”, và du khách đến Trung Quốc cũng không thể nào bỏ qua cơ hội đi thăm bức tường thành nổi tiếng này.
 Di Hòa Viên – Cung điện mùa hè
 
Di Hòa Viên có lịch sử tồn tại trên 800 năm. Hai cảnh nổi bật ở Di Hòa Viên là Vạn Thọ Sơn và hồ Côn Minh. Hoa viên rộng 294 mẫu, trong đó có diện tích hồ chiếm 220 mẫu.
Vườn chia làm 3 khu vực. Khu hành chính chủ yếu là Nhân Thọ Điện – nơi Từ Hy tiếp các quan lại và giải quyết quốc sự. Khu nghỉ ngơi gồm các điện và vườn hoa. Và cuối cùng là khu phong cảnh.
Theo mỗi bước chân du khách là tiếng xào xạc của những chiếc lá khô ven đường, những đóa sen hồng rạng rỡ đang khoe mình dưới ánh nắng ban mai…, tất cả những điều ấy sẽ đưa du khách nhẹ nhàng đi vào thế giới của “khu vườn nuôi dưỡng sự ôn hòa” như tên gọi vốn có của nơi đây – Di Hoà Viên – Cung điện mùa hè.

Sân vận động Olympic
 
Được khởi công xây dựng vào năm 2001, sân vận động Olympic Bắc Kinh được người ta biết đến với cái tên sân vận động “Tổ chim” do thiết kế độc đáo của nó. Đây là một công trình lớn của Trung Quốc được xây dựng phục vụ cho Olympic với tổng diện tích sàn hơn 250000 mét vuông, và có sức chứa tới 91.000 người. Đến Bắc Kinh, du khách cũng đừng nên bỏ qua cơ hội thăm quan địa điểm này để chime ngưỡng một trong những công trình phục vụ cho Olympic Bắc Kinh lớn nhất thế giới.

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn đi du lịch Trung Quốc để hòa mình vào văn hóa, ẩm thực & cùng ngắm khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ hãy cũng Phuonghoangtour trải nghiệm chùm tour du lịch Trung Quốc do công ty tổ chức.
Mọi thông tin liên hệ hotline để được tư vấn miễn phí.
 
Top