Tháng 10 này du lịch Trung Quốc đến Cửu Trại Câu, hãy thử khám phá dòng Ly Giang ở đây cho tour du lịch thêm nhiều trải nghiệm mới.

Du lịch Trung Quốc - Xuôi thuyền theo dòng Ly Giang hiền hòa thơ mộng, hòa mình vào thiên nhiên ở Cửu Trại Châu.


Dòng Ly Giang, trải dài 83 km từ Quế Lâm tới Dương Sóc, là một thắng cảnh nổi tiếng của Trung Quốc, thích hợp cho các chuyến du ngoạn trên thuyền. Mặc dù chỉ là một dòng sông thôi, nhưng nơi đây hàng năm thu hút lượng khách du lịch Trung Quốc lớn nhất trong khu vực Quảng Tây và cả Trung Quốc.
Với những thắng cảnh khác nhau như Đồi Vòi Voi mang hình dáng của một chú voi đang uống nước từ dòng sông Ly Giang, đỉnh núi là ngôi chùa 2 tầng, được xây dựng từ thời nhà Minh luôn gắn liền với những câu chuyện về nguồn gốc của những danh lam thắng cảnh này. Vì thế, ngồi trên thuyền, nghe những câu chuyện hấp dẫn về nguồn gốc đó, và nhìn từ xa về phía ngôi chùa như chiếc bình quý đặt trên lưng voi, là trải nghiêm thật thú vị với tour du lịch Trung Quốc này.
ly giang-du-lich-trung-quoc
Thêm nữa, nằm trong khu vực Cưu Trại Câu nên thiên nhiên ở đây về mùa thu cũng có phần biến đổi theo cảnh sắc chung, các tán cây chuyển dần màu của mình từ xanh sang một màu đỏ, nổi bật cả một góc trời.
Gần đó các du khách có thể ghé thăm các khu chợ, cửa hàng và các thị trấn cổ xưa để khám phá cũng như mua quà du lịch Trung quốc của mình.
Bên cạnh đó là Ngân Tử Nham - hang động đá vôi xuyên lòng núi - cũng là một địa điểm thu hút du khách  gần với dòng Ly Giang, du khách có thể sắp xếp thời gian để tham quan trong cùng tour du lịch Trung Quốc: tour phượng hoàng cổ trấn bằng máy bay này. Xuôi theo dòng Ly Giang thơ mộng, du khách được ngắm cảnh điền viên hai bên bờ sông với những làng chài cổ, thi thoảng du khách sẽ bắt gặp những bác ngư phủ đang ngồi thả câu, những chiếc thuyền chày đang kéo lưới...
 
Top