Thời gian: 6 ngày / 5 đêm
Phương tiện đi lại: Hàng không Việt Nam, Ô tô
Giá: 22,670,000 VNĐ
Ngày khởi hành: Theo yêu cầu
Tại khu vực hồ Inle, nhóm người Intha được coi là nhóm người nổi tiếng nhất với những chiếc cổ dài đeo vòng. Người ta nói, những cô gái càng đeo nhiều vòng, càng làm cho cái cổ dài ra thì càng xinh đẹp và thể hiện được sự khéo léo của mình. Myanmar một đất nước ẩn chứa nhiều điều bí mật thú vị đang chờ du khách đến khám phá ! Du lịch Myanmar với những danh lam thắng cảnh tươi đẹp, với những ngôi chùa, đền rực rỡ ánh Vàng, cổ kính và in vết thời gian sẽ là điều thú vị và ấn tượng không thể quên của bạn...
Du lịch MyanMar: Bagan - Mandalay - Inle Lake

LICH TRÌNH

NGÀY 01: HÀ NỘI - YANGON
Xe đón Quý khách tại điểm hẹn, đưa ra sân bay Nội Bài làm thủ tục đáp chuyến bay (VN 701 HAN 18h35 - RGN 18h10) đi Yangon. Tới Yangon, thành phố được mệnh danh là “Hương vị lãng mạn của phương Đông”
Quý khách ăn tối, tự do khám phá thành phố về đêm.Nghỉ đêm tại khách sạn 3*

NGÀY 02: YANGON (Ăn sáng, trưa, tối)
Sau khi ăn sáng, Đoàn tham quan Chùa Sule - Chùa Xá Lợi Phật được mạ vàng với hơn 2000 năm tuổi. Đây là ngôi chùa trung tâm thành phố Yangon, ngôi chùa có kiến trúc cao nhất thành phố, công viên Mahabandoola, Đài độc lập với những ngôi nhà thời thuộc địa, bay giờ được trưng dụng làm nơi làm việc của văn phòng chính phủ Myanmar, chùa Kaba Aye được xây năm 1954 là biểu tượng của hòa bình thế giới. Đoàn tiếp tục tham quan Maha Pasana, chùa phật Buddha tooth reclic. Ăn trưa.
Chiều: Đoàn khách tham quan tượng phật Chaukhatatkyi Reclining một trong những tượng phật nằm lớn nhất Myanmar, còn gọi là tượng Phật hòa bình thế giới. Đoàn tham quan và mua sắm tại các cửa hàng điệu khắc nghệ thuật về gỗ, hồng ngọc và đá cẩm thạch, quý khách chiêm ngưỡng và mua sắm những bức tượng phật đứng hoặc nằm đặc trưng của Miến Điện để làm quà lưu niệm, chiêm ngưỡng và mua những viên hồng ngọc và cẩm thạch thực sự đẹp và quý hiếm của Miến Điện. Đoàn tiếp tục tham quan ngôi chùa Shwedagon hay còn gọi là Tháp vàng Xá Lợi với hơn 2500 tuổi là niềm kêu hãnh của đất nước Myanmar – một trong những chùa nổi tiếng thế giới với cảnh đẹp lúc hoàng hôn. Chùa được xây dựng với hơn 11 tấn vàng, 5000 viên kim cương lớn nhỏ, cùng với vô số viên hồng ngọc và đặc biệt trên đỉnh tháp vàng có đính một viên kim cương 72 cara. Ăn tối, nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 03:YANGON – BAGAN (Ăn sáng, trưa, tối)
Ăn sáng tại khách sạn, Đoàn khởi hành ra sân bay đi BaGan – một trong những thành phố nổi tiếng của Myanmar với hành ngàn ngôi chùa, đền và tháp. Tới Bagan, Đoàn tự do tham quan chợ Nyaung Oo, chùa Shwezigon Pagoda – ngôi chùa cuối cùng còn sót lại được xây dựng bởi vua Anawarahta. Đoàn tham quan ngôi đền Anada tiêu biểu cho kiến trúc của vua Kyansiiha, Kyansitha Umin, thăm đền Thabyinnyu. Ăn trưa.
Chiều: Đoàn tham quan Lacquer - ware, Đền Manuha, Đền Myinkaba Gubyaukgyi, đền Dhamanyangy, ngắm cảnh hoàng hôn toàn cảnh Baga từ ngôi chùa Shweandaw. Ăn tối, nghỉ đêm tại khách sạn 3*

NGÀY 04: BAGAN - MANDALAY (Ăn sáng, trưa, tối)
Ăn sáng, Đoàn đáp chuyến bay đi Mandalay - Trung tâm thương mại văn hoá do nhà vua Mindon thiết lập vào năm 1857. Đến sân bay quốc tế Tada Oo, xe đón và đưa đoàn đi tham quan bức tượng phật Mahamuni, thăm một số làng nghề tại Mandalay - nơi sản xuất các sản phẩm dệt, kẹo và quạt tre. Ăn trưa. Chiều: Đoàn tham quan cung điện Mandalay,Tu viện Atumahsi và Shwenandaw (Tu viện Cung điện hoàng gia)
Ăn tối, nghỉ đêm tại khách sạn 3*

NGÀY 05: MANDALAY – HEHO - INLE (Ăn sáng, trưa, tối)
Sau bữa sáng ,đoàn ra sân bay đáp chuyến bay đi Heho. Đến Heho đoàn tham quan Hồ Inle - một trong những hồ nước ngọt trên núi lớn nhất Myanmar với sự phong phú về sản vật. Inle Lake nổi tiếng với lễ hội tháng 9 hàng năm nơi người ta có thể thấy được hết dự giàu có tự nhiên của Hồ được thể hiện trong các trò chơi của lễ hội
Đoàn lên thuyền tham quan Hồ Inle nơi quý khách có cơi hội được ngắm những người đàn ông dánh cá và giăng lưới bằng chân, làng chài nổi trên sông Ywama – được mệnh danh là thủ phủ trên hồ - nơi có chợ nổi trên hồ mở của 5 ngày hàng tuần. Ăn trưa. Chiều: Đoàn tham quan chùa Phaung Daw Oo – nơi làm nghề dệt vải. Ăn tối, nghỉ đêm tại khách sạn 3*

NGÀY 06: INLE - YANGON - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)
Sau khi ăn sáng, Đoàn ra sân bay đáp chuyến bay về Yangon. Đoàn tham quan Tượng Phật Mindama – bức tượng Phật được làm từ đá hoa cương và đặt tại một vị trí thanh bình tĩnh lặng. Ăn trưa tại nhà hàng.
Chiều: Đoàn mua sắm tại chợ Bogyoke và tham quan Hồ Inya. Đoàn ra sân bay đáp chuyến bay về Việt Nam (VN700: 19h10 - 21h30). Xe đón và đưa Quý khách từ sân bay Nội Bài về Hà Nội, chia tay Đoàn, kết thúc chuyến đi.
Du lịch MyanMar: Bagan - Mandalay - Inle Lake

DỊCH VỤ BAO GỒM:
Vé máy bay khứ hồi Hà Nội - Yangon của hàng không Việt Nam.
Vé máy bay các chặng nội địa: Yangon - Bagan - Mandalay - Heho - Yangon
Lệ phí sân bay hai nước, thuế an ninh hàng không, phụ thu nhiên liệu
Visa nhập cảnh MyanMar.
Phòng khách sạn 3** tiêu chuẩn quốc tế theo chương trình 2 – 3 người 01 phòng.
Các bữa ăn theo chương trình với thực đơn Myanmar và Trung Quốc.
Xe ô tô du lịch đời mới phục vụ theo chương trình
Vé thắng cảnh các địa điểm vào cửa 1 lần.
HDV nhiệt tình kinh nghiệm suốt tuyến và HDV địa phương..
Nước uống trên xe hàng ngày.
Bảo hiểm du lịch quốc tế với mức bồi thường tối đa 10.000 USD.

DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM:
Chi phí cá nhân
Phòng đơn khách sạn
Đồ uống trong các bữa ăn.
Tip cho HDV và lái xe địa phương 65.000 VNĐ/người/ngày.
VAT.
Visa tái nhập đối với khách mang quốc tịch nước ngoài.
LƯU Ý:
Thủ tục gồm Hộ Chiếu còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng tính từ ngày khởi hành và 02 ảnh chân dung 4 x 6 nền trắng.
Trong những trường hợp khách quan như: khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa…thì Cty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.
Tour Myanmarthuần túy du lịch, suốt chương trình tour quý khách không được tự ý rời đoàn.
 
Top