Du lịch Nhật Bản đang ngày càng được nhiều người chọn lựa. Đến thăm tháp truyền hình cao nhất thế giới là trải nghiệm thú vị khi bạn đi du lịch Nhật Bản tự túc

Tháp truyền hình cao nhất thế giới
Tokyo Sky Tree được coi là tháp truyền hình cao nhất thế giới nằm tại Sumida-ku, Tokyo với chiều cao 634m. Với thiết kế đài quan sát Tokyo Sky Tree Tembo Deck cao 350m so với mặt đất và Tokyo Sky Tree Tembo Kairo ở độ cao 450m.
Từ lối vào tầng 4, đi Tembo Shuttle sẽ lên tới Tembo Deck. Tembo Deck được chia thành 3 tầng là tầng 340, 345, 350. Sàn của tầng 340 được làm bằng kính, cho nên có thể thấy được khung cảnh hơi rùng mình ở dưới chân với độ cao 350m. Tầng 345 có nhà hàng và đồ lưu niệm, tầng 350 là quầy bán vé để lên Tembo Kairo, có quán café, có bức tranh phong cảnh được vẽ vào thời Edo, có Tokyo Navi thiết kế màn hình cảm ứng. Từ cửa sổ của bất kỳ tầng nào cũng có thể nhìn được toàn cảnh thành phố dưới chân với tầm nhìn mở rộng đến 70 km. Bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi cảnh đẹp này do chuyến  du lịch Nhật Bản tự túc mang lại
Từ tầng 350 của Tembo Deck, đi Tembo shuttle sẽ tới Tembo Kairo. Tembo Kairo có 2 tầng là 445 và 450. Đi bộ men theo hành lang quan sát dạng dốc đổ từ tầng 445 là có thể lên tới được tầng 450. Tòa bộ tường của nơi này đều là kính nên cảm giác như là đang đi bộ trong không trung. Ở tầng 450 có khu vực "Sora kara point" nằm ở điểm đến cao nhất, được tạo nên bởi kính và ánh sáng. Đứng tại đây du khách sẽ cảm thấy được địa cầu hình tròn, cảm giác trôi lơ lững và cảm giác rộng lớn một cách kỳ lạ.
Phương tiện di chuyển
Để đến Tokyo Skytree thì dừng tại ga "Tokyo Skytree" của tuyến Tobu Isesaki line. Hoặc dừng tại ga "Oshiage" của các tuyến Tokyo Metro Hanzomon line, Keikyu Line, Toei Asakusa Line, Narita Sky access line, Keisei line. Nếu đi xe bus thì dùng tuyến Toei bus, dừng ở "Tokyo Skytree ekimae". Nếu đi ô tô thì dùng Metropolitan Expressway No. 6 Mukojima Route, exit ở "Komagata IC". Có bãi đỗ xe cao tầng và bãi đỗ xe tầng hầm, hình thức nào cũng hoạt động từ 7:30 ~ 23:00. Phí là 300 yên mỗi 30 phút. Bãi đỗ xe cao tầng vào ngày chủ nhật và ngày lễ sẽ hoạt động từ 7:30 ~ 10:00.
Hãy đi tour  du lịch Nhật Bản tự túc để tận mắt ngắm nhìn tòa tháp tuyệt vời này.

 
Top