Tour du lịch Trung Quốc giá rẻ đến Thành Đô 6 ngày 5 đêm

Tới du lịch Thành Đô Trung Quốc có gì hấp dẫn nhỉ?

Nói đến Trung Quốc thì thành đô người ta thường hay nghĩ tới Bắc Kinh hay Thượng Hải… mà chưa nghĩ tới một điểm đến tuyệt vời với những danh lam thắng cảnh như trong mơ chắc chắn sẽ làm siêu lòng bất cứ ai đã đặt chân đến, đó chính là Thành Đô.

Không sầm uất ồn ào như Thượng Hải, không sôi động, tất bật như Bắc kinh nhưng những gì bạn được trải nghiệm tại Thành Đô chắc chắn sẽ mang đến những kỷ niệm tuyệt vời với tour Thành Đô.

Du lich Trung Quoc : Cửu Trại Câu - Mâu Ni Câu - Nga Mi Sơn - Lạc Sơn Đại Phật
Tham khảo du lịch tour Thành đô:

Sở hữu vé máy bay đi tour du lịch Trung Quốc giá rẻ đến với Thành Đô, bạn thắc mắc không biết du lịch Thành Đô Trung Quốc có gì hấp dẫn? Ghé qua những điểm đến sau đây, bạn sẽ có chuyến du lịch tuyệt vời!

Cửu Trại Câu

Nói đến thiên đường hạ giới chắc hẳn những ai từng đến nơi đấy sẽ nghĩ chính là nó. Với cảnh đẹp của núi non xanh biếc, hồ nước trong vắt như  in bóng tán cây cùng tiếng chim hót hòa quyện vào nhau tạo nên một khung cảnh thật nên thơ và trữ tình. Đây là điểm đến của rất nhiều du khách đặt chân đến Trung Quốc và đã bị nơi này làm say lòng không nỡ dời.

Quanh hồ là núi tuyết trắng bồng bềnh như bức tranh thủy mặc đến nỗi có thể nhìn thấu xuống tận đáy hồ, cùng lấp lánh chan hoa dưới ánh nắng mặt trời đến huyền ảo lạ kỳ.

Du lich Trung Quoc : Cửu Trại Câu - Mâu Ni Câu - Nga Mi Sơn - Lạc Sơn Đại Phật
Núi Nga My

Nếu ai là người say mê các bộ phim cổ trang Trung Quốc hoặc biết đến những bộ phim đấy thì chắc chắn không thể không biết đến núi Nga My lừng danh. Ngắm cảnh núi Nga My hữu tình tựa như bức tranh và mường tượng lại những cảnh quay phim cổ trang Trung Quốc, bạn sẽ có một cảm giác tuyệt vời.

Đến núi Nga My, bạn còn được đến thăm chùa Vạn Niên, một ngôi chùa mang đậm dấu ấn kiến trúc của Đạo giáo, bên cạnh đó là Thánh đăng phát sáng kỳ ảo với những sắc màu lung linh làm say đắm lòng người.

Lạc Sơn Đại Phật du lịch Trung quốc giá rẻ

Du lich Trung Quoc : Cửu Trại Câu - Mâu Ni Câu - Nga Mi Sơn - Lạc Sơn Đại Phật

Đât là một trong những kỳ quan thiên nhiên linh thiêng, là điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Thành Đô Với bức tượng Phật bằng đá cao nhất thế giới, nơi đây thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch ghé thăm hàng năm. Bức tượng Phật này được chạm khắc rất tinh xảo, với những đường nét điềm đạm và thanh thoát của nhà Phật.

Xung quanh là cảnh núi non hùng vĩ tuyệt đẹp tạo thêm khí thế và tinh thần quảng đại và 20 pho tượng từ thời nhà Đường được khắc công phu. Điều độc đáo nhất của công trình này là kệ thống dẫn nước xây ẩn bên trong để bảo vệ bức tượng này trường tồn cùng năm tháng.
 
Top