Vấn đề tài chính trong một môi trường đô thị đắt đỏ và việc đảm bảo nhu cầu gia đình thì thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ là một lựa chọn ngày càng phổ biến của đại đa số người dân Việt Nam. Và chỉ với căn hộ chung cư 70m2 đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ đi sâu vào thiết kế nội thất cho căn hộ này, và chỉ với những yếu tố nhỏ thôi cũng khiến không gian, chức năng, tiện nghi….trở nên thật hoàn hảo đối với gia chủ.

 Thiết kế nội thất chung cư rẻ đẹp không cần quá nhiều không gian nhưng chúng tôi với kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư sẽ tạo ra các mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp với đầy đủ tiện nghi như những căn hộ chung cư cao cấp khác. Với những không gian nhỏ 70m2 như thế này thì việc làm cho không gian nhà trở nên rộng rãi và thoáng mát là điều đầu tiên trong thiết kế phải tính đến. Một nguyên lý quan trọng của thiết kế nội thất chung cư không gian nhỏ đó là sử dụng màu sắc ánh sáng trắng.


thiet-ke-noi-that-chung-cu-timescity-chi-chuc

Sử dụng nhiều màu trắng và trung tính giúp không gian của bạn trở nên thoáng mát và rộng lên rất nhiều. Cần tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên để giúp không gian trong phòng tươi sáng, trẻ trung và rất thiên nhiên.

Với việc thiết kế nội thất phòng bếp chung cư cũng được cải tạo để liên thông hiệu quả rộng rãi cho không gian công cộng. Nhưng qua đó cũng phải kể đến việc bố trí những công năng khác của những vật dụng như Sofa , Kệ tivi , bàn Ăn và Tủ bếp sao cho lợi dụng tối đa các mảng tường không có cửa sổ để làm tựa lưng. Với sự bố trí tài tình mà tinh tế này trong thiết kế , các kiến trúc sư của Luxurious đã biến một không gian nhỏ bé thành một không gian sống rộng rãi với sự liên kết rất tiện lợi của các chức năng sinh hoạt trong gia đình.

Với việc  thiết kế nội thất chung cư cho vợ chồng trẻ, một cho con bé về sau có thể sử dụng mà không phải tốn thêm một lần đầu tư kinh phí sửa chữa cải tạo . Phòng ngủ trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m này được sử dụng tông màu hiện đại nhưng hàm chứa ít nhiều tình tiết của cổ điển và sang trọng.

Bạn đang sở hữu căn hộ chung cư 70m2 và muốn  thiết kế nội thất chung cư rẻ đẹp? Hãy liên hệ ngay với dịch vụ thiết kế nội thất chung cư của Luxurious của chúng tôi để được chúng tôi tư vấn và biến giấc mơ của bạn thành hiện thực.

 
Top