Chung cư The Pride nằm trên trục đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài), trục đường phát triển phía tây của thành phố Hà Nội. Nằm ngay ở ngã tư đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài) và Lê Trọng Tấn thuộc quận Hà Đông, giao thông đi lại thuận lợi, cách bến xe Yên Nghĩa 4.7km. Nằm trong khối lien hoàn các quần thể khu Đô thị như: Khu đô thị Văn Khê, Khu đô thị Dương Nội, Khu đô thị An Hưng.
Với vị trí đặc địa, giao thông thuận lợi, nên Chung cư The Pride được ví như một khu đô thị trong mơ của nhiều người mơ ước.
Anh Thắng cũng là 1 trong những gia chủ đã lựa chọn Chung cư The
Pride làm nơi an cư. Với cảnh quang thoáng mát, không khí an lành, tránh xa nơi ồn ào của phố phường. Với căn hộ có diện tích 81m2 gồm 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, phòng khách và bếp liên thông, không gian mở.
5.7 thiet ke noi that chung cu
Việc thiết kế nội thất chung  2 phòng ngủ một cách chuyên nghiệp đảm bảo cho mỗi gia đình có được sự tiện ích tối đa khi sử dụng. Chúng tôi hiểu được rằng để có một căn hộ mỗi gia đình phải nỗ lực làm việc để có được một số tiền lớn, xây dựng cho gia đình một nơi ở tốt và ổn định hơn, vì vậy một không gian nội thất phù hợp, tiện ích để sử dụng lâu dài là cần thiết.. Mỗi một gia chủ khác nhau có nhu cầu sử dụng công năng khác nhau. Nên thiết kế cần được thực hiện trên yêu cầu của gia chủ và phù hợp với sở thích trong quá trình sử dụng.
Thiết kế thi công nội thất chung cư, với những kỹ sư trẻ, năng động, sang tạo, luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu và có những giải pháp hợp lý nhất cho gia chủ.
Với tông màu trắng kết hợp màu vàng sồi,, làm cho căn hộ trở nên sang trọng. kết hợp hai f hoàn bởi các yếu tố phong thủy theo mệnh của gia chủ. Với sự sự tận tâm với khách hành chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến quý khách hàng sự hài lòng .
 
Top