Cùng du lịch nha trang khám phá nét đẹp thiên nhiên vốn có của vùng đất du lịch nha trang và thưởng thức cái hồn ẩm thực nơi đây với  3 món ăn thú vị và đặc biệt quyến rũ không thể không nói đến Đó là bánh xèo mực , bánh ướt và các loại thuỷ sản tươi ngon.
 Kết quả hình ảnh cho ẩm thực nha trang
Xem thêm: du lịch nha trang đà lạt vũng tàu,du lịch nha trang đà lạt mũi né, du lịch nha trang 2 ngày 2 đêm,du lịch nha trang bình ba, du lịch đà nẵng hay nha trang, du lịch đà nẵng hội an 5 ngày 4 đêm
 3 món ăn hấp dẫn khi đi  đi du lịch nha trang một mình
1.  Bánh khoái  mực.
Kết quả hình ảnh cho bánh xèo mực bánh ướt và hải sản nha trang
bánh khoái từ lâu đã trở thành một loại bánh dân gian đặc biệt phổ thông trên khắp núi sông Việt Nam. Ở mỗi miền trực thuộc khác nhau thì sẽ có cách chế biến và hương vị không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả khác nhau. Riêng Nha Trang , thì có một loại bánh khoái hải sản khôn xiết ngon làm say mê lòng người trong những chuyến đi   tour du lịch nha trang  đã tạo nên được một thương hiệu , được coi là một đặc sản riêng. Đặc biệt là bánh khoái mực. Chiếc bánh xèo tại nơi đây được chiên giòn , không quá to như những bánh khoái nam bộ châu phi , nhân Ấy là mực ống làm sạch nhưng lại vẫn giữ hình trạng ban sơ. Ăn kèm với rau xanh và bên cạnh đó là nước chấm chua ngọt.
2. Bánh ướt.
Kết quả hình ảnh cho bánh xèo mực bánh ướt và hải sản nha trang
3 món thích không thể chối từ tại chuyến du lịch nha trang  - bánh ướt làm bằng bột gạo tráng mỏng , được rắc lên trên một lớp mở hành và tôm khô , đặc biệt là đậu rang và một số loại hải sản khác. Các loại hải sản khô thơm ngon được nguyện với lớp bột chấm mắm nêm – đơn giản mà vẫn khiến những thực khách   du lịch nha trang giá rẻ   không thể ngó lơ.
 
3. Hải sản.
Kết quả hình ảnh cho ẩm thực nha trang
Đến với lãnh hải rất xinh , thưởng thức những món ngon đầm đà vị biển thì chẳng thể quên những món phố biến như tôm , mực nướng , ốc hấp tiêu , gỏi cá tươi sống , và các loài nhum , ghẹ , …
Nếu các bạn có dịp đi   tour nha trang giá rẻ thì đừng bao giờ quên thưởng thức những món trên nhé , rồi các bạn sẽ cảm nhận được những món ăn tuyệt ngon và rất đặt biệt này.
 
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988

 
Top