3 điểm   du lịch đà nẵng hấp đẫn du khách nhất tại bán đảo Sơn Trà được đánh giá theo danh sách sau: đỉnh bàn cờ , cùng chùa thiêng linh ứng , và Bãi Bụt là những điểm hấp dẫn đặc biệt của bán đảo Sơn Trà.
Kết quả hình ảnh cho bán đảo sơn trà

Xem thêm:tour du lịch đà nẵng 1 ngày, tour đà nẵng, du lịch đà nẵng hội an cù lao chàm
du lịch đà nẵng 4 ngày 3 đêm thăm thú bán đảo Sơn Trà 
Dưới đây là một số điểm dừng chân đặc biệt mà bạn không nên bỏ lỡ:

Đỉnh bàn cờ

tiếp chuyện đi men theo con đường vòng vèo quanh co hướng về phía nam , du khách sẽ phải leo lên những dốc cao tuyệt đối dựng đứng để đến với Đỉnh bàn cờ , hay còn gọi đặc biệt là Bàn cờ tiên. Phải mất thêm chút sức lực và thời kì để leo lên nơi này qua đến hàng chục bậc thang nhưng mặc dầu vậy thì khi vượt qua được nó , bạn sẽ cảm thấy không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả xứng đáng.

Tại đây , du khách đi   du lịch đà nẵng   sẽ được tận hưởng khí trời hoàn toàn mát dịu , trong sạch và dễ dàng để nhìn thấy toàn cảnh đô thị biển nơi đây đang hòa cùng biển núi mây trời. Bán đảo Sơn Trà cũng xuất hiện đặc biệt với đường bờ biển cát vàng , với những khu dân cư sầm uất cùng khá nhiều cây cầu được bắc ngang qua sông Hàn.



Điểm cuốn hút nhất và cũng là điểm đặc biệt nhất ở đây chính là bức tượng tiên ông đang ngồi viết chữ. Vào ngày nắng , thì bạn có thể nhìn bao hàm được toàn cảnh thành thị. Còn giá như thời tiết mù sương , thì chung quanh bạn sẽ là những đám mây phau phau phau như giữa chốn bồng lai tiên giới.  Có lẽ  chính vì chưng vậy mà các tiên ông chọn chính nơi này để dạo chơi , và đánh cờ.

Chùa thiêng linh ứng , Bãi Bụt

Nếu đi phát xuất từ đường ven biển Hoàng Sa , thì chùa linh ứng Bãi Bụt là điểm hàng đầu mà bạn gặp trong chuyến hành trình.   3 điểm du lịch đà nẵng hấp dẫn ở bán đảo Sơn Trà   - Ngôi chùa có cấu trúc khổng lồ , đặc biệt độc đáo kết hợp giữa âm hưởng tâm linh đan xen với vẻ hiện đại.

  du lịch đà nẵng Một trong những điểm nhấn thú nhận chính tại chùa là tượng phật bà Quan Âm , nơi được ghi nhận cao nhất Việt Nam ( với tổng chiều cao là 67 m ) với 17 tầng tháp. Với thế tựa mình vào núi , thì tượng Phật bà hướng mắt ra biển Đông để cầu cho sóng yên biển lặn , đặc biệt là độ trì những người dân làng chài dưới chân múi cơm no áo ấm , cùng với mùa màng bội thu.



Từ đây , bạn cùng   du lịch đà nẵng   có thể ngắm nhìn tuốt khu vực bán đảo Sơn Trà. Ban ngày có sóng vỗ xanh biếc , vào ban đêm thành thị lên đèn long lanh đầy sắc màu. Phía xa xa là đảo Chàm lúc ẩn lúc hiện trong làn sương mờ huyền ảo.

Cây đa nghìn năm

 du lịch đà nẵng Từ chùa thiêng và nghiệm lắm đi về phía bắc bán đảo bạn sẽ gặp cây đa  mãi mãi tuổi được mệnh danh là “già làng” của núi rừng.   3 điểm du lịch đà nẵng quyến rũ ở bán đảo Sơn Trà   - Cây cao khoảng 26 m với thế hướng về mặt biển đón ánh mặt trời , xung quanh là 26 rễ phụ đâm xuống đất , tạo nên khung sườn vững chắc , cất nhắc những tán rộng đan xen nhau.



Cây đa được mệnh danh là “già làng” của núi rừng trên bán đảo Sơn Trà có tuổi hơn 1.000 năm. Theo khảo sát , cây đa có tuổi hơn 1.000 năm. Truyền thuyết kể rằng nơi đây ngày xửa ngày xưa thường được Các ngài tiên tuyển trạch làm điểm vui chơi mỗi lần giáng trần. Họ yêu quý cây đa nên đã hạ tứ nó vẻ đẹp hiếm có , hình dạng kỳ vĩ.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
 
Top