Tour du lịch malaysia giá rẻ  - khám phá xích lô tình ái ở phố cổ Malacca
Xích lô ở Malaysia có gì khác so với các đất nước khác? Hãy cùng tour du lịch malaysia giá rẻ  và khám phá xích lô tình ái ở phố cổ Malacca.
Nếu bạn đã từng du lịch đến Hà Nội và thăm quan các con phố cổ ở Hà Nội bằng xích lô , bạn đã cảm nhận được những trải nghiệm thích rồi. Tuy nhiên , nếu đến tham quan malaysia với tour du lịch malaysia giá rẻ  thì xích lô cũng là một phần bạn không nên thứ lỗi , nhất là khi đến với thành thị cổ Malaysia.
             

Xích lô Malacca là một trong những nét văn hóa ở Malaysia được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Khách du lịch ấn tượng ở đây bởi những chiếc xe xích lô 3 bánh được trang trí với nhiều loại hoa khác nhau , trên mỗi chiếc xe đều có gắn biểu trưng trái tim  và những chú mèo xinh xẻo trông rất chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt , sẽ đưa du khách đến thăm quan mọi điểm , mọi con đường trên thành thị cổ Malacca.
Mỗi chiếc xe có thể chở được tối đa 3 người trong đó có 2 người lớn và 1 trẻ nít.  Nếu tham gia vào các tour này , bạn sẽ mất khoảng 10-15 RM ( Ringgit Malaysia ) tương đương khoảng 100-150 nghìn đồng , còn trẻ em thì giá chỉ phải trả một nửa. Các tour du lịch malaysia giá rẻ  bằng xích lô này sẽ đưa bạn đến thăm mọi ngóc ngách của thành thị Malacca và đến các điểm thăm quan hấp dẫn ở thành thị này nếu bạn muốn dừng lại.
Bạn có thể thấy , dịch vụ xe xích lô ở đây rất phát triển , ít nhất có khoảng 1000 tài xế gắn bó với công việc này trong các năm vừa qua. Đặc biệt , là vào mùa du lịch , lượng tài xế ở đây rất nhiều , tuy vậy , hàng ngày họ vẫn có thể có được ngày công với khoảng 200 RM.
dịch vụ xích lô ở đây khá đảm bảo và được quản lý khá chặt chẽ. Bởi mỗi tài xế ở đây đều là các thanh niên và những người người nam trung tuổi. Mỗi người khi hành nghề đều có mã thẻ , mã số riêng. Các lái xe cũng không đoạt hay cướp khách của nhau mà tập hợp để phục vụ các du khách một cách rất văn minh , lịch sự. Mọt nét đẹp trong tour du lịch malaysia giá rẻ  mà bất kể du khách nào đến đây cũng phải ấn tượng
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988


 
Top