Tour du lịch singapore giá rẻ, điểm hấp dẫn của đảo quốc này. Du lịch Singapore giúp du khách khám phá vẻ đẹp tuyệt vời. Hãy cùng tìm hiểu Singapore đẹp như thế nào cùng Tour du lịch singapore giá rẻ 
- Singapore ngắm từ trên cao
Ở trên máy bay, ngắm nhìn xuống đảo quốc kỳ diệu này. Với làn mây trên không, các bạn sẽ thấy những chiếc tàu kề bãi biển, những công trình cao lớn. Đặc biệt, từ trên ngọn đồi Faber mà nhìn xuống Singapore càng thú vị. Nơi đây là nơi với nhiều công trình đặc biệt và cảm nhận thú vị cho bạn.
- Không khí trong lành
Singapore được gọi là đất nước “sạch”, nơi sạch đẹp, nhiều cây xanh. Singapore đất nước phát triển nhưng bên cạnh khá nhiều cây xanh mọc lên tạo sự tự nhiên và trong lành cho môi trường quanh đây. Người ở Singapore hay những quy định rất chặt chẽ trong giữ vệ sinh chung. Bởi vậy, nước Singapore luôn sạch như vậy.
- Công viên Merlion Park Tour du lịch singapore giá rẻ 
Công viên Merlion Park, đây là nơi vui chơi miễn phí cho  mọi người. Nơi đây thu hút tầm 1 triệu khách tới tham gia, nơi có biểu tượng sư tử khổng lồ, phía sau là tượng sư tử con. Khách du lịch tha hồ checkin chụp ảnh ở đây.
- Con đường Orchard mua sắm

Orchard Road  con đường của  thương hiệu thời trang nổi tiếng, nơi dòng người náo nhiệt mua bán. Bên cạnh, bạn cũng có thể thưởng thức kem ngon hay ngồi bên vỉa hè nghỉ chân dưới bóng cây, cảm giác nhẹ nhàng.
- Tàu điện ngầm
 Tham quan bằng tàu điện ngầm, Singapore có hệ thống tàu điện ngầm đa tầng, sạch bóng như 1 mê cung. Du khách có thể thoải mái tham quan nước Singapore mà không cần phải quá lo lắng ngoài vé tàu điện ngầm. Bình thường, tiện lợi mà khá dễ dàng. Tour du lich singapore
- Singapore về đêm
Đêm Singapore - lễ hội ánh sáng tràn màu sắc trên du thuyền khổng lồ chỗ Marina Bay Sands. Sự thật là tuyệt vời. Bên cạnh, bạn có thể thoải mái bữa tiệc màu sắc cùng nhạc nước . Màn trình diễn hấp dẫn và cái kết là màn  pháo hoa ấn tượng. Tour du lịch singapore giá rẻ 
- Vườn chim trên thế giới
Jurong là vườn chim lớn ở Singapore và cũng nổi tiếng trên thế giới. Ở đây tụ hội khá nhiều loài chim khác nhau và thú vị hơn chúng khá thân thiện với khách du lịch. Du khách sẽ chụp ảnh, chơi đùa với chúng.
Công ty du lịch Phượng Hoàng
LIÊN HỆ ĐẶT TOUR DU LỊCH LÀO
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
Website: dulichphuonghoang.vn - Email: Info@dulichphuonghoang.vn

 
Top