Tham gia tour du lịch Malaysia giá rẻ, tour du lịch Malaysia-Singapore, tour du lịch Malaysia 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội. Liên hệ Công ty Du lịch Phượng Hoàng để biết thêm chi tiết về tour du lịch Malaysia ưu đãi tháng hè 2015 này .


Malaysia được nhiều du khách nhận xét là quốc gia lý tưởng để khám phá trong khu vực châu Á. Đây là một vài nhân tố để bạn lên đường du lịch quốc gia này.
Xem thêm: 
1. Vùng đất nhiều nền văn hóa

Malaysia có thể thấy thâm trầm hơn với lịch sử lâu đời và nền văn hóa đa dạng, người dân thân thiện, hấp dẫn rất lớn sự quan tâm của nhà buôn từ các đất nước khác.
Ngay từ thuở xa xưa cách đây khoảng 1.500 năm, quốc gia Malaysia ở thung lũng Bujang đã chào đón những thương nhân từ Ấn Độ, Trung Quốc.

Thời gian sau, các thương nhân Ả Rập đến đây và bắt đầu truyền đạt những phong tục của Hindu giáo.

Ở đât nước này bạn cũng có thể tiếp xúc với các nhà thờ Thiên chúa giáo. Thời điểm Giáng sinh, bạn sẽ thấy ảnh hưởng rất rõ của tôn giáo này với đèn trang trí.

Lý do khiến du lịch Malaysia thu hút du khách mà bạn chưa biết
Lý do khiến du lịch Malaysia thu hút du khách mà bạn chưa biết
2. Nhiều lễ hội độc đáo

Trong 1 năm Malaysia có rất nhiều lễ hội khác nhau, mang truyền thống, văn hóa từng tôn giáo. Ví dụ đón Lễ cúng cô hồn hay Tết trung thu cùng thời điểm với Việt Nam, ngoài ra còn diễn ra các Lễ thờ chín vi thần, Phật đản (Wesak) hay Lễ hội Kaamatan nhằm cảm ơn đã cho mùa màng bội thu.

3. Biển Malaysia

Malaysia sở hữu những điểm đến đẹp mê hồn với làn nước trong như pha lê ở các đảo và quần đảo như Penang, Langkawi hay Perhentian. Tâm điểm hút khách du lịch nhất vẫn là Penang Hòn ngọc phương đông.

Penang là nơi duy nhất ở Malaysia nằm hoàn toàn trên một hòn đảo và là một điểm dừng thu hút với khách du lịch. Ở hòn đảo này, khách du lịch đừng quên đến bãi biển Batu Ferringhi với bờ biển đẹp, nhiều khách sạn và resort. Bãi biển này cách trung tâm George Town khoảng 20 phút đi xe ô tô hoặc xe buýt.
Tham khảo:

4. Miễn visa nếu đi trong thời gian không quá 30 ngày

Nằm trong khối cho phép miễn visa, du khách từ Việt Nam khi tới Malaysia được tạm trú tại đây tới 30 ngày. Do vậy, bạn có thể đến đây bất cứ thời gian nào trong năm và khám phámiền đất xinh đẹp này. Đặc biệt là các dịch vụ di chuyển hay ăn uống, lưu trú ở Malaysia cũng không quá khó khăn, thuận lợi với đa số khách du lịch.
 
Top