Nên mua gì, ở đâu sau du lich Malaysia để làm quà cho người thân, bạn bè.

Malaysia là nơi mua sắm nổi tiếng khu vực Châu Á, nơi đây không chỉ phát triển bởi các dịch vụ du lịch mà còn bởi các trung tâm mua sắm. Đặc biệt với những người mua sắm khi du lịch Malaysia lần đầu thì nên tìm hiểu thêm về kinh nghiệm mua sắm của người đi trước. 

Hãy tham khảo thêm thông tin về mua sắm dưới đây:

Những năm trở về đây mua sắm là sở thích hàng đầu của du khách khi đi du lịch ở Malaysia giá rẻ. Khách du lịch đến với đất nước Malaysia đa số mua đồ của các thương hiệu lớn như quần áo, các đồ thể thao, giầy dép, túi xách.... 
Trong đó, bạn có thể mua đồ lưu niệm làm qua du lịch Malaysia với biểu tượng của Malaysia như chìa khóa, dây chuyền, lắc đeo tay với một quả chuông nho nhỏ hay hình ảnh thu nhỏ của tháp đôi Petronas-một trong những biểu tượng làm nên sự tự hào của người dân Malaysia giá cả tương đối phải chăng, khoảng 3 – 5 đô la Mỹ, tùy kích cỡ
Mua sắm như thế nào ở Malaysia-idoh-malaysia

Mua sắm như thế nào ở Malaysia-Idoh

Trong đó, một món quà được nhiều người đi du lich Malaysia lựa chọn hầu hết chính là cà vạt; cà vạt có thể thấy rất nhiều tại các cửa hàng từ trung tâm thương mại lớn đến các chợ trời ở khu Bukit Bitang hay China Town với giá khá rẻ, mẫu mã đặc sắc.



Du lịch Malaysia chú ý gì khi mua sắm
Du lịch Malaysia chú ý gì khi mua sắm

Ngoài ra, khu Phố Tàu ở Kuala Lumpur có đủ các loại hàng hóa từ bánh kẹo, hoa quả, giày dép, đồng hồ, … nguồn gốc từ Trung Quốc. Đối với những bạn nào thích nền văn hóa ẩm thực Trung Hoa thì khu phố này chính là điểm thích hợp nhất. Đường vào khu chợ chính là hàng loạt hàng quán với các món ăn Hoa phục vụ du khách trên những dãy bàn kê hai bên đường.

Chất lượng hàng hóa ở đây thuộc tầm trung giá tương đối mềm. Một số cửa hàng, người bán thường nói thách giá gấp 3 – 4 lần giá ban đầu. Chính vì thế du khách đi tour du lịch Malaysia nên cẩn thận xem kỹ món hàng cũng như tham khảo giá thị trường trước khi quyết định mua. Mua đồ khu ChinaTown cũng thoải mái, nhưng tốt nhất người mua hàng nên dạo quanh một vòng tham khảo các mức giá rồi hãy quyết định mua hay không.
 
Top