Cùng Tour du lịch Phượng hoàng, du lich Singapore gia re vui chơi và giải trí với các tour du lịch Singapore giá rẻ kết hợp du lịch Malaysia,...

Từ trung tâm thành phố tìm xuống trạm MRT tìm mua vé đi line màu tím đến thẳng trạm cuối cùnghay Harbour front. Trạm MRT này nằm bên dưới khu mua sắm Vivo city, sau đó, theo cầu thang, lên tầng L3. Đây là 1 khu trung tâm thương mại rộng nên bạn cứ tự do thăm quan đi dạo, chụp ảnh, ghé qua các cửa hàng đồ hàng hiệu.
Xem thêm: Du lịch Singapore giá rẻ chỉ với 10 triệu
Trung tâm thương mại Vivo city ở tầng trệt hoặc trên tầng L3 có các cửa hiệu hamburger MacDonald hoặc Bread Talk.
Sau khi đã đầy bụng bạn theo hướng lên Vivo City, mua vé đến trạm tàu điện đi đảo Sentosa. Đứng trên tàu điện này bạn có thể thấy được toàn cảnh xe cộ, con người phía dưới. Tàu chạy mất tầm 1-3'.

1. Trạm cuối gần biển.
Du lịch quanh biển Singapore bởi có xe điện chạy dọc bờ biển, bạn có thể lên thoải mái, khi hết trạm thì quay lại vô tư. Xe điện đi khá chậm, bạn được cảm nhận thấy làn gió biển mát mẻ.
Chú ý mua vé xem nhạc nước Wings of the Time ngay khi đến đến Sentosa vì vé xem chương trình này hết cũng nhanh, nhất là vào mùa cao điểm du lich Singapore.

2. Trạm giữa -ghé qua Bảo tàng sáp Images of Singapore)
Vé du lịch là 10$ SGD/người. Ở đây giới thiệu kỹ về đất nước Singapore, lịch sử hình thành , con người Singapore qua các thời kỳ, thông qua 1 đoạn video ngắn tầm 5-10 phút.
Xem thêm: Hè du lịch Singapore 5N4Đ giá hấp dẫn từ Hà Nội.
 
3. Trạm đầu tiên: Universal Studio Singapore-USS
Đây là điểm thu hút người lui tới nhất. Vé du lịch phải trả 74 $ Sing/người. Nhớ chụp ảnh lưu niệm tour du lịch Singapore ở trái cầu tự xoay sẽ thấy nhiều sương khói thổi nhiều. Mua sắm ở cửa hiệu chocolate - làm quà du lịch Singapore, sau đó, thử may mắn ở những sòng bài.
Hồ nước Lake of Dream cũng là địa điểm được nhiều người ném đồng xu vào hồ ước nguyện.
Thêm vào đó trên đảo Sentosa còn nhiều khu du lịch có thể đến nữa như bảo tàng côn trùng, hay khu trò chơi mạo hiểm bay trên không, hay đua xe mini tương tự công thức 1, hay ngắm toàn cảnh Sentosa-Singapore khi đi cáp treo
Chỗ ăn ở đây có thể tìm thấy ở tầng trệt của những siêu thị nổi tiếng. Thêm nữa có thể tìm thấy các thứ quà lưu niệm ở các cửa hàng nội thất.Xem thêm: Tour du lich Singapore gia re nhat 2015 tu Ha Noi
Để tìm hiểu về các hành trình du lịch Singapore mời liên hệ:
Hotline: 0435.335.388- Mr Phương
Email: phuonghoangtours@gmail.com
 
Top