Tour du lịch Singapore - khám phá quốc đảo sư tử với những phong cảnh hài hòa, con người dễ mến, hiếu khách, và thưởng thức các món ăn truyền thống đậm đà bản sắc dân tộc. Với Singapore bạn có thể biết thêm được nhiều điều mới mẻ nếu chịu khó tìm hiểu và hỏi han người dân địa phương.

8 món ăn dưới đây sẽ làm chuyến đi du lich Singapore của bạn thêm nhiều trải nghiệm đáng nhớ và thú vị, cũng như giúp bạn có thêm nhiều hiểu biết về đất nước, con người nơi này hơn:

1. Chili crab (hay gọi là cua sốt ớt)

Đây là món ăn nổi tiếng ở Singapore. Với nguyên liệu chính là loại cua biển to với ớt cay. Sẽ là trải nghệm cực kỳ thú vị cho những bạn thích du lịch và đồ ăn cay.
Món ngon nổi tiếng khi du lịch Singapore
Món ngon nổi tiếng khi du lịch Singapore
2. Cơm gà Singapore:

Món ăn được làm với 2 nguyên liệu chủ yếu là cơm và gà. Gạo của Singapore khi chín căng mọng, thơm ngon, nấu cùng nước luộc gà béo ngậy, ăn cùng với thịt gà được thái lát mỏng hòa quyện mang đến cho thực khánh món ăn với hương vị khó quên.

Xem thêm:  Du lịch Singapore giá rẻ chỉ với 10 triệu

3. Laksa:

Món ăn khá phổ biến ở Singapore, và cũng tương tự như ở Malaysia, món ăn được kết hợp giữa mỳ sợi với các loại hải sản khác như tôm, mực và chả cá và được nấu trong nước cari cốt dừa vừa cay cay vừa béo ngậy.
laska-du-lich-singapore



4. Cháo ếch Singapore:

Món ăn nổi tiếng của Singapore mà bất kỳ du khách nào đến đây cũng đã từng thương thức. Đừng quên thưởng thức món cháo đặc biệt này, cháo được nấu trong nồi đất kết hợp cùng mùi hương đặc trưng từ thịt ếch, hành cùng vị cay hơi nồng của ớt sẽ mang đến cho những thực khách những mùi vị khó mà cưỡng lại được.

5. Chai tow kuay:

Món ăn này khá ngọn với cách chế biến và nguyên liệu khá đơn giản. Món này được làm từ bột gạo và củ cải trắng cắt miếng nhỏ xào với nước sốt tương. Khi ăn sẽ ăn cùng rau, trứng và nước sốt cá, cảm nhận vị thơm ngon, béo ngậy của nước sốt.
Xem thêm:  Hè du lịch Singapore 5N4Đ giá hấp dẫn từ Hà Nội.

6. Chui Kueh là món bánh gạo nước, phần trên mặt bánh được phủ một lớp củ cải chiên
 Chui Kueh là món bánh gạo nước

7. Cá đuối nướng:

Cá sốt Sambal là món ăn được ướp lạnh cùng nước sốt Sambal, sau đó cuộn cá vào trong lá chuối và đem nướng. Khi ăn, mùi thơm của cá nướng cùng vị cay của ớt kết hợp với nhau sẽ kích thích vị giác của người thương thức.

8. Hokkien Mee:

Đây là môt trong những món ăn truyền thống của Malaysia, nhưng khi du nhập đến singapore thì món mỳ này có biến đổi công thức đi một chút. Món mỳ này được xào khô sau khi đã nấu chín qua nước luộc hải sản. Mỳ được xào cùng với tôm, mực ống và mỡ lợn.
hokkien-mee-du-lich-singapore

 
Top