Du lịch Bali tham dự Festival 2015

du lich bali tham du festival 2015
du lich bali tham du festival 2015
Bãi biển Sanur, trên hòn đảo diệu kỳ của Bali sẽ được trang trí với nhiều diều truyền thống của Bali đầy màu sắc và khác biệt khi lần thứ 36 Bali Kite Lễ hội thường niên diễn ra từ ngày 18 đến 20 Tháng bảy 2015.

Liên hoan phim sẽ diều ở kích thước rất lớn, rộng thường lên đến 4 mét và dài 10 mét. Các diều sẽ có hình dạng truyền thống độc đáo và thiết kế như Bebean (Fish), Janggan (Chim) và Pecukan (Leaves). Các Bebeans là lớn nhất về kích thước; các Janggans có đuôi có thể đạt đến hàng trăm mét; và Pecukans là dễ nhất để bay kể từ khi họ là ổn định nhất trong thiết kế. Chi phối bởi các màu đỏ, trắng và đen, những con diều sẽ thực sự có sức hấp dẫn độc đáo của riêng của họ khi họ lướt lên và xuống những cánh đồng lúa.

Xem thêm : Tour du lịch Bali

 
Liên hoan sẽ được tham gia bởi các đội đại diện cho các làng xung quanh Denpasar, thủ phủ của tỉnh Bali. Nhóm nghiên cứu đã có thể thực hiện những động thái tốt nhất và bay diều dài nhất sẽ nổi lên như nhà vô địch. Tuy nhiên, lễ hội không chỉ là về cạnh tranh vì nó cũng chứa các giá trị tôn giáo và tâm linh. Các diều bay lên bầu trời cũng được coi là có nghĩa là để cung cấp những lời cầu nguyện với các vị thần với hy vọng một vụ mùa bội thu. Như diều nhảy trên bầu trời, họ sẽ được đi kèm theo những âm thanh nhẹ nhàng của âm nhạc truyền thống của Bali.

Padang Galak là một trong những vùng du lịch xung quanh Bãi biển Sanur trong đó cung cấp các tiện nghi giải trí bao gồm một ao cá tinh tế. Ngoài ra còn có một sân khấu mở được sử dụng cho các buổi biểu diễn nghệ thuật truyền thống và đương đại.

 
Top