Đặc sản Đà Nẵng là món gì?

Đến với du lịch Đà Nẵng: Ngoài những món ăn như bánh tráng cuốn thịt heo, mì quảng,tré ...đã trở thành đặc sản tại nơi đây Đã Nẵng còn mang hương vị của một số món độc và lạ khác nữa

1. Mít trộn da lợn 
 Để thực hiện được món ăn này bạn cần mít non, da lợn, đu đủ, cà rốt, hoa chuối cùng nước mắm chua ngọt thưởng thức cùng bánh tráng và đậu phộng. Món mít trộn dân dã bình dị và được rất nhiều người Đà Nẵng yêu thích đặc biệt là các bạn trẻ.
dac san da nang
dac san da nang

2. Gà Đèo Le 
Về Quảng Nam mà không ăn gà Đèo Le thì không gì tiếc bằng. Gà Đèo Le là gà núi được thả vườn, được chế biến và ăn ngay tại chỗ. Thịt gà núi thì ngon ngọt và dai miễn bàn, được xếp vào 1 trong những món đặc sản Quảng Nam Đà Nẵng.
dac san da nang
dac san da nang
Tham khảo thêm
 
3. Gỏi sứa trộn xoài xanh 
Ăn gỏi hải sản là nhớ tới miền biển, nhớ tới Đà Nẵng. Sứa biển Đà Nẵng vừa thơm vừa ngọt vị hải sản tươi hòa quyện với vị chua chua của xoài xanh, bùi béo của đậu phộng rang chấm mắm tép tạo nên món ăn rất đặc trưng của vùng đất biển.

 
dac san da nang
dac san da nang
4. Món ăn từ côn trùng 
Rất nhiều người có tâm lí sợ côn trùng nên đây không hẳn là món khoái khẩu của phần lớn người Đà Nẵng. Thế nhưng có một điều chắc chắn rằng những ai đã thử qua món côn trùng nướng, chiên hoặc phết bơ chiên giòn thì không thể nào từ chối những lần sau.
dac san da nang
dac san da nang

 (nguồn tham khảo Du lịch biển 360)
 
Top