Bạn đang phân vân không biết máy rửa bát Bosch serie 8 có tốt hay không? Dưới đây Bếp Phượng Hoàng sẽ trả lời giúp bạn thông qua bài phân tích về dòng máy mới nhất của thương hiệu Bosch này nhé.

  • Lý do nên mua máy rửa bát Bosch Serie 8?

    Máy rửa bát Bosch Serie 8 có gì?
    Thiết kế kiểu dáng đa dạng và hiện đại từ âm tủ, bán âm đến độc lập, phù hợp từng không gian bếp:
    Phía mặt trước, vị trí tay cầm và bảng điều khiển của máy rửa bát Bosch Serie 8 được tối ưu, đảm bảo thẩm mỹ hơn các dòng trước. Người dùng có thể chọn từ hai thanh khác nhau xử lý, một túi xử lý, hoặc phía trước bảng điều khiển tùy chỉnh.
     
    Các phiên bản này cũng đi kèm với InfoLight, một tính năng không tìm thấy trên các mô hình điều khiển phía trước. Đó là một chùm sáng màu đỏ nhỏ được chiếu lên sàn nhà của bạn để chỉ ra khi máy rửa chén đang hoạt động.
     
    Dung tích rửa lớn hơn, sức chứa từ 15 đến 16 bộ bát đĩa.
    Bất kể phong cách ưa thích của bạn là gì, đều có bằng thép không gỉ, trắng hoặc đen. Họ cũng cung cấp cho bạn một sự lựa chọn giữa điều khiển cảm ứng điện dung hoặc nút thông thường hơn.
    Độ ồn thấp, máy hoạt động êm ái ở 44 dBA. Mỗi mô hình cũng có cùng một loạt các chu kỳ: nặng, tự động, bình thường, sinh thái, Express, và Rinse. Những tính năng này có thể được thay đổi bằng các tính năng như Delay, Half Load, Extra Shine, Delicate, và Sanitize.
     
    Các tính năng và công nghệ có trong máy rửa bát Bosch Serie 8 Zeolith Perfect Dry
    Bí mật của công nghệ sấy do Bosch tiên phong có tên Zeolith PerfectDry là điều đặc biệt đáng nói nhất mỗi khi nhắc về máy rửa bát của Bosch.  Sử dụng không khí khô nóng để  sấy khô hoàn toàn mọi vật dụng kể cả thủy tinh hay nhựa một cách an toàn.
     
    Chu trình này tuần hoàn cho tới khi hơi ẩm hoàn toàn được sấy khô. Khí nóng được sử dụng lại do đó giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.
     
     
    co-nen-mua-may-rua-bat-bosch-serie-8-khong
     
    Công nghệ sấy khô hiện đại Zeolith PerfectDry độc quyền chỉ có trên máy rửa bát Bosch.
     
    Aqua Sensor
    Là hệ thống cảm biến để phát hiện dụng cụ đã sạch hay chưa, thông qua lượng thực phẩm dư thừa, dầu mỡ, chất tẩy rửa tồn đọng trong nước. Từ đó, máy sẽ tự động điều chỉnh lượng nước tiêu thụ, hoặc quyết định liệu quá trình rửa đã đủ hay phải tiếp tục.
     
    Vario Speed Plus – Tiết kiệm thời gian
    Chức năng tiết kiệm thời gian Vario Speed Plus có thể giảm thời gian rửa từ 20 đến 66% phụ thuộc vào chương trình rửa đã chọn. Để đạt được kết quả rửa và sấy tối ưu khi giảm thời gian rửa, lượng nước và tiêu thụ năng lượng sẽ tăng lên.
     
    Load Sensor
    Nhờ “cảm biến tải”, bạn có thể tiết kiệm nước và năng lượng hơn. Khi chỉ rửa số lượng ít dụng cụ, mức nước và mức năng lượng sử dụng sẽ được tự động lưu lại cho lần rửa sau. Cảm biến tốc độ sẽ tự động nhận diện mực nước. Nếu ở lần rửa sau mà nhiều đồ hơn, cảm biến sẽ nhận diện và tự động bổ sung thêm.
     
    Load Sensor giúp máy rửa hiệu quả mà tiết kiệm tối đa lượng nước và điện năng tiêu thụ.
     
    Half Load – Rửa bán tải
    Nếu bạn chỉ có ít dụng cụ để rửa, hãy chuyển sang chế độ rửa bán tải để tiết kiệm điện, nước và thời gian. Đồng thời, giảm lượng chất tẩy rửa so với một chu trình rửa đầy đủ.
     
    Intensive Zone- “Rửa chuyên sâu”
    Dùng để rửa sạch chuyên sâu nồi và chảo. Nó đảm bảo áp suất phun đặc biệt cao và tăng nhiệt độ nước làm sạch trong suốt quá trình rửa ở giỏ dưới. Vì vậy, nồi chảo dù bẩn đến đâu cũng sẽ được rửa sạch tối ưu.
     
    Eco Silence Drive
    Động cơ không chổi than của Bosch cực kỳ hiệu quả, tiết kiệm năng lượng, yên tĩnh và bền bỉ. Đây cũng là yếu tố giúp độ ồn sản phẩm khi hoạt động ở mức thấp.
     
    Hygiene Plus
    Là tên của một chương trình rửa cực sạch với nhiệt độ ở mức 70 độ C để đảm bảo vệ sinh tối đa. HygienePlus là một lựa chọn mới có thể được thêm vào nhiều chu kỳ xả và đảm bảo hiệu suất vệ sinh tối đa thông qua việc làm sạch kháng khuẩn.
     
    Silence and Supersilence
    Chương trình rửa yên lặng và cực yên lặng (42-45dB) là chế độ yên tĩnh nhất cho máy rửa bát của bạn. Bằng cách kích hoạt chương trình này, tiếng ồn hoạt động của máy rửa chén sẽ tự động giảm xuống mức ồn thấp nhất
     
    Chương trình rửa ly ở 40°C
    Chương trình giúp rửa ly làm từ vật liệu dễ vỡ như pha lê, thủy tinh , nhiệt độ nước  được điều chỉnh phù hợp để rửa đồ thủy tinh cao cấp, cùng chức năng sấy hoàn hảo, giúp đảm bảo hiệu quả rửa sạch mà không gây nguy hại cho sản phẩm.
     
    Timer
    Cài đặt hẹn giờ việc này sẽ phù hợp cho những lúc bạn bận rộn, không thể đứng chờ máy. Thay vào đó cài đặt thời gian hoạt động trước máy sẽ theo đó tự động hoạt động theo chương trình cài sẵn vô cùng tiện lợi.
     
    Lock
    Khóa trẻ em an toàn có thể ngăn mở cửa tình cờ trong quá trình máy rửa bát của bạn đang hoạt động, giúp bạn và gia đình bạn an toàn hơn trước nguy cơ bị thương do hơi nước nóng hoặc tia nước mạnh.
     
    Emotion Light
    EmotionLight là một sự đổi mới thiết kế hấp dẫn cho nhu cầu thẩm mỹ cao thông qua 2 đèn chiếu sáng bên trong khoang rửa ở khung phía trên. Chúng không những cung cấp đủ ánh sáng để bạn quan sát, mà còn làm cho bát đĩa, dụng cụ của bạn long lanh trong một ánh sáng đặc biệt.
     
    Vario Drawers Pro
    Giỏ đựng linh hoạt hơn, có thể kéo hẳn ra ngoài để cung cấp thêm không gian khi bạn cần đặt những vật dụng như dao kéo lớn, muôi xẻng,… Nhờ đó bạn có thể linh hoạt hơn trong việc sử dụng không gian của máy rửa bát Bosch Serie 8.
     
    Kích thước máy rửa bát Bosch Serie 8
    Đối với dòng Serie 8, Bosch có 2 mẫu thiết kế là máy rửa bát âm tủ và máy rửa bát độc lập.
     
    Kích thước  đối với dòng âm tủ dao động khoảng  cao : 81.5cm  ; rộng: 59.8cm ; sâu :  55-57.3 cm : đối với dòng độc lập dao động khoảng: cao  84.5 cm ; rộng  60cm  ; sâu 60 cm.

    Mua máy rửa bát Bosch serie 8 ở đâu giá tốt nhất?
    Hãy đến ngay Bếp Phượng Hoàng - nhà cung cấp thiết bị đồ dùng nhà bếp uy tín và chuyên nghiệp. Quý khách sẽ được tư vấn tận tình để lựa chọn được sản phẩm máy rửa bát Bosch phù hợp nhất. Hotline 0829 699 988
 
Top