Phượng Hoàng cổ trấn(Fenghuang) là một quận nhỏ thuộc tỉnh Tây Hồ Nam, nơi nổi tiếng với Phố cổ Phượng Hoàng. Du lịch Phượng Hoàng cổ trấn thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm hàng năm với khung cảnh đẹp và phong tục dân tộc Miêu độc đáo.
Đi du lịch Phượng Hoàng cổ trấn vào mùa nào đẹp nhất
Phượng Hoàng cổ trấn được chia ra các mùa rõ rệt, nhưng nó phù hợp để tham quan quanh năm vì khách du lịch có thể có trải nghiệm khác nhau trong mỗi mùa khác nhau.
Mùa xuân: Nhiệt độ vào mùa xuân khoảng 20 độ C và đó luôn là một ngày đẹp trời ở Phượng Hoàng. Tất cả các cây chuyển sang màu xanh và hoa đang nở. Khách du lịch có thể ngắm cảnh sông Đà Giang đẹp nhất với sương sớm vào buổi sáng sớm.
Mùa hè: Mùa hè là mùa cao điểm. Sẽ có quá nhiều du khách đến Phố cổ Phượng Hoàng. Đó là mùa đông đúc nhất cho thị trấn nhỏ này. Nó ồn ào ở bờ sông Đà Giang với tiếng hát trong các quán bar hoặc đường phố. Phố bar luôn đông nghịt người. Nếu bạn thích sự hối hả và nhộn nhịp, bạn có thể chọn ghé thăm vào mùa này. Nhưng nếu bạn thích thị trấn cổ yên tĩnh, chúng tôi không khuyên bạn nên đi du lịch đến Phượng Hoàng vào mùa hè.
Mùa thu: Đó là mùa thu hoạch, khi nhiệt độ giảm. Khách du lịch sẽ có một trải nghiệm khác nếu họ có thể bắt kịp Lễ hội mùa thu ở khu vực này vào đầu mùa thu.
Mùa đông: Thị trấn cổ trong tuyết rất đẹp. Nếu bạn có thể chấp nhận thời tiết lạnh ở miền Nam Trung Quốc, bạn có thể chọn mùa này
 
Top