Nằm trong vườn quốc gia tại Trương Gia Giới, thuộc tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc). Công viên rừng quốc gia Thiên Môn Sơn được bao bọc bởi những ngọn núi đá vôi khổng lồ với những vách đá dốc đứng và những đỉnh núi lởm chởm trong không gian xanh tươi. Đây được biết tới là điểm chuyển giao giữa thiên đường và hạ giới.Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc chinh phục thiên nhiên kỳ vỹ khác nhau.
Bắt đầu hành trình khám phá bằng “cáp treo dài nhất tại ngọn núi cao nhất thế giới” với 98 cabin - Cảm giác được thỏa sức ngắm nhìn mọi cảnh vật tựa như chốn thần tiên dưới hạ giới sẽ làm bạn say đắm,ngất ngây.
Du lịch Trung Quốc: Lạc vào thiên đường giữa chốn bồng lai tiên cảnh khi đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn


Những vách đá, cột đá lên tới con số 3.000 được ghi lại trong những thước phim sống động bộ phim 3D bom tấn nổi tiếng AVATAR. Cảnh vật thay đổi theo từng nhịp độ cao từ đỉnh núi xanh biếc, mây phủ bao xung quanh, những hàng cây với gam màu lá đỏ, lá vàng mang tới bức tranh phong thủy đẹp mê hồn đến những con đường uốn lượn tựa như con rồng Châu Á khổng lồ.
Cùng khám phá bước nhẹ trên Skywalk - Con đường kính được dựng men theo vách đá làm từ những tấm kính trong suốt thử thách sự can đảm của du khách và để ngắm được trọn vẹn sự hùng vỹ bất tận tại Thiên Môn Sơn.
Du khách sẽ được qua 999 bậc cầu thang để lên đến với Cổng trời Thiên Môn Sơn nơi đã được UNESCO chứng nhận là di sản thiên nhiên thế giới , bạn có thể cảm giác như đang ở trên 9 tầng mây, có thể bao quát khung cảnh từ đỉnh núi này đến đỉnh núi khác, nơi tỏa ra những làn sương mờ ảo, khiến người ta liên tưởng đến chiếc gương phản chiếu ánh sáng từ thiên đường.
Kết thúc những thiên đường trên mây bồng bềnh và hùng vỹ ấy bạn sẽ được trải nghiệm con đường xuống với 99 khúc cua ngoạn mục một trong những con đường núi ấn tượng nhất trên thế giới. Chiều dài khúc cua là khoảng 11 km, nhưng độ cao tăng lên nhanh chóng từ 200 mét đến 1300 mét. Con đường rất phổ biến đến nỗi một số người coi đây là điểm thu hút chính của công viên.

Mùa đông đến, băng tuyết phủ kín những cánh rừng ở Thiên Môn Sơn làm cho nơi này đẹp tựa cổ tích. Tọa lạc với độ cao hơn 2.000m so với mực nước biển vào mùa đông khu vực núi Thiên Môn Sơn được phủ trắng bởi băng tuyết, tạo nên một cảnh sắc vô cùng ấn tượng như xứ thần tiên.
Đi cáp treo từ chân núi lên, bạn sẽ được ngắm nhìn hàng loạt cảnh sắc thiên nhiên khác nhau, từ cánh rừng xanh thẳm bên dưới đến một màu trắng xóa huyền ảo trên đỉnh núi. Những lớp băng bao phủ khắp mọi nơi từ cây cỏ đến con đường trắng xóa tinh khôi tạo nên một khung cảnh hùng vỹ và mơ màng kỳ diệu đến lạ thường.
Khung cảnh mùa đông của núi Thiên Môn Sơn không chỉ tráng lệ bên ngoài mà còn chứa đựng bí ẩn kỳ diệu bên trong. Lên đến đỉnh Thiên Môn Sơn nhìn từ trên xuống, có cảm giác như đang đứng giữa chốn thiên đàng mà nhìn xuống hạ giới vậy. Mây trắng bồng bềnh trôi quanh núi, một màu trắng xóa mờ ảo sẽ làm say lòng tất cả những du khách dù là khó tính nhất, bởi chẳng ai có thể làm ngơ trước vẻ đẹp như "tiên cảnh" ở Thiên Môn Sơn mùa băng tuyết.

Bạn đang muốn đi Tour du lịch Phượng Hoàng cổ trấn, đừng quên tham khảo các ưu đãi du lịch cực hot từ Du lịch Phượng Hoàng nhé!
 
Top