Bạn đang muốn đi du lịch Myanmar khám phá thành phố xinh đẹp này, hãy cùng tham khảo một số thông tin về tour Myanmar tu Ha Noi của chúng tôi

Ngày 01: HÀ NỘI – YANGON 
Chiều: Xe cùng hướng dẫn viên Mixtourist đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi sân bay Nội Bài làm thủ tục bay Yangon. Đến sân bay Yangon xe sẽ đón quý khách về khách sạn nghỉ ngơi. Ăn tối
Tối: Khách được tự do khám phá Yangon về đêm. Nghỉ đêm khách sạn tại Yangon.
Ngày 02: YANGON
Sáng: Sau khi dung bữa sáng tại khách sạn. Xe cùng với hướng dẫn viên đón quý khách khởi hành đi tham quan thành phố. 
Thăm quan Chùa Sule- nơi có thể ghi lại những khung hình ấn tượng về toàn cảnh thành phố Yangon xinh đẹp và hiện đại: Công viên Mahabandoola với Đài tưởng niệm độc lập, hay những hình ảnh tuyệt vời tại Colonial Building, Chùa Kaba Aye hay còn gọi là chùa Hòa bình thế giới.
Sau đó, tiếp tục tham quan hang Maha Pasana và Khu di tích Chùa Răng Phật. 
Ăn trưa tại nhà hàng địa phương với các món ăn đặc sản Myanmar, đây chắc hẳn sẽ là những món ăn đáng nhớ của tour Myanmar tu Ha Noi
Chiều: Tham quan Bảo tàng Quốc Gia. 
Thăm quan mua sẵm tại khu khắc gỗ, hồng ngọc và ngọc bích. 
Chiều muộn quý khách cũng có thể giành chút thời gian đi bộ quanh hồ Inya, khám phá về cuộc sống cửa người dân địa phương nơi đây và hít thở bầu không khí trong lành cùng với gió chiều dịu mát ở đây. 
Thăm chùa Shwedagon – với bảo tháp cổ nổi tiếng thế giới có tuổi đời trên 2500 năm. 
Ăn tối tại nhà hàng Thái. Nghỉ ngơi ở khách sạn tại Yangon
Ngày 03: YANGON – BAGO – YANGON
Sáng: Sau bữa sáng, xe đón quý khách đi thăm quan Nghĩa Trang chiến tranh Htautkyant. Sau đó đi đến Bago.
Quý khách tham quan Tu viện rượu Kyat Khat với những hình sa hoa của việc bố thí đồ ăn cho hàng ngàn nhà sư. Tham quan chợ Bago. 
Ăn trưa tại nhà hàng
Chiều: Quý khách tiếp tục hành trình tham quan chùa Seinthalyaung. Tham quan nhà máy Dệt tại làng Mon, khám phá về cuộc sống và tham quan các ngôi đền với kiến trúc cổ của Trung Quốc nơi đây. 
Sau đó xe sẽ đưa quý khách về lại Yangon, trên đường về dừng chân tham quan Voi trắng và Tượng Phật ngồi bằng đá cẩm thạch. Sau đó, huyển xe đi đến Vườn Hoàng Gia Kandawgyi. Tại đây quý khách có thể ngắm nhìn điều tuyệt vời với sự phản chiếu của hoàng hôn lên ngôi chùa Shwedagon và đường sà lan Karaweik.
Tối: Ăn tối ở nhà hàng nổi Karaweik Palace và đồng thời thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống
Ngày 04: YANGON – THANLYIN –YANGON – HÀ NỘI
Sáng: Sau bữa sáng ở khách sạn. Xe đón quý khách khởi hành tới Thanlyin, qua cầu Thanlyin trên sông Yangon, cây cầu được xây dựng bởi các kiến trúc sư người Trung Quốc. Qua đây quý khách cũng có cơ hội nhìn ngắm, tận hưởng không khí mát lạnh của vùng nông thôn quanh Yangon. 
Ghé qua chợ Thanlyin. Tiếp tục hành trình xe đưa quý khách đến Kyauk Tan, thăm quan ngôi Chùa Yele Bhaya, là 1 ngôi chùa được xây dựng trên một hòn đảo nhỏ ở giữa sông, đây chính là điểm đến phổ biến nhất cho các cuộc hành hương. Xe đưa quý khách về lại Yangon. 
Ăn trưa tại nhà hàng Trung Quốc.
Chiều:  Sau khi ăn bữa trưa, xe đưa quý khách đi ngắm đập chắn sóng Nanthida, chùa U Wizaya. Tự do tham quan và mua sắm tại chợ Bogyoke. 
Sau đó xe sẽ đưa quý khách ra sân bay Yangon làm thủ tục bay lại Nội Bài. Kết thúc tour Myanmar tu Ha Noi

 
Top