Ở Singapore mùa đông trở nên nhẹ nhàng hơn nước ta với những cơn gió se lạnh, với cái rét nhẹ nhàng của mùa đông. Bạn có muốn đi du lịch Singapore vào mùa đông này hay không, có phải bạn đang băn khoăn có nên đi du lịch Singapore vào mùa đông? Hãy tham khảo bài viết sau.

Thời gian cao điểm của du lịch Singapore rơi vào từ tháng 12 đến tháng 6, đông nhất là vào đầu tháng 12(Vào mùa đông tại Việt Nam) kéo dài đến năm mới, tức là khoảng tháng 1, tháng 2.
Khí hậu ở Singapore khá ẩm ướt. Từ tháng 11 đến tháng 1 là những tháng ẩm ướt nhất nhưng những tháng còn lại thì cũng không khô hơn là bao nhiêu. Từ tháng 3 đến tháng 9 thì trời ít gió. Nhiệt độ trung bình vào ban ngày là khoảng 31 độ C, vào bạn đêm có thể hạ xuống còn khoảng 24 độ C.
Thế nhưng Thời tiết sẽ không phải là mối quan tâm lớn khi bạn có ý định đi du lịch Singapore, bởi vì đảo quốc này có lượng mưa quanh năm khá ổn định. Du khách có thể đến tham quan đất nước xinh đẹp này vào bất kỳ thời gian nào. Để thêm phần hấp dẫn, bạn nên kết hợp chuyến đi của mình với một trong các sự kiện hoặc lễ hội nơi đây : Taipusam là một lễ hội hấp dẫn của những người theo đạo Hindu diễn ra vào khoảng tháng 2 hằng năm.
Công viên Merlion vốn nổi tiếng với hình tượng con thú đầu sư tử, mình cá đang cưỡi trên ngọn sóng, biểu tượng của đảo quốc Singapore trên thế giới là mơi bạn chắc chắn sẽ phải dừng lại và tranh thủ chụp vài tấm ảnh để kỉ niệm chuyến đi ghé thăm đất nước Singapore
Điểm đến tiếp theo là Vương quốc côn trùng, một trong những vườn sở thú lớn nhất ở khu vực Đông Nam Á với các điểm đến như Công viên bướm, Công viên Bọ que, Thế giới Côn trùng - Bọ cánh cứng Tê giác, Nhện Khổng lồ...
Cảng cầu Clarke với những cửa tiệm bán hàng cũ, cửa hiệu đồ cổ, chợ trời ngày Chủ nhật và các nhà hàng với vô vàn đồ ăn và thức uống làm bạn ngạc nhiên. Đặc biệt đến đây, những du khách yêu thích sự mạo hiểm có thể thử cảm giác căng thẳng đến nghẹt thở với trò chơi nhảy bungy.
Esplanade — Nhà hát trên Vịnh, một trong những trung tâm nghệ thuật nhộn nhịp nhất trên thế giới là điểm dừng chân của các du khách đam mê nghệ thuật và kiến trúc.
Trung tâm di sản Hoa kiều với những con đường, những căn phòng ngủ, nhà bếp cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20 được hiện lên một cách chính xác là một phần trong lịch sử hình thành Singapore bên cạnh những điều thú vị khác.
Địa điểm cuối cùng với giá tham quan khá cao khiến bạn phải phân vân suy nghĩ trước khi tham quan, đảo Sentosa. Tuy nhiên, vì sẽ được tham gia nhiều hoạt động du lịch, nghỉ dưỡng, tham quan viện bảo tàng, nhà hát, rạp chiếu phim hiện đại... thì cái giá ấy hoàn toàn xứng đáng (giá vé tham quan Sentosa: 18SGD).
Những điều trên ắt hẳn đã giải đáp được thắc mắc có nên đi du lịch Singapore vào mùa đông của các bạn.

 
Top