Mỗi mùa  sở hữu những nét quyến rũ riêng cho tour du lịch Phượng Hoàng cổ trấn .Mùa cao điểm du lịch tại đây từ khoảng tháng 5 tới tháng 11.Vào đông thời tiết siêu lạnh giá trị nên sẽ hơi vắng bạn du lịch do vậy thời điểm này giá trị vé tham quan sẽ tránh gần một nửa, và phòng bạn sạn cũng phải chăng hơn.Một lưu ý nhỏ là quý khách không buộc phải du lịch Trung Quốc tổng thể cũng như Phượng Hoàng Cổ Trấn nói riêng vào tuần đầu tháng 5 (dịp Quốc tế Lao động), tuần đầu tháng 10 (dịp Quốc khánh Trung Quốc), dịp Tết Trung thu.


Tới Phượng Hoàng Cổ Trấn như thế nào?
Hiện tại, của Việt Nam chưa với đường bay thẳng tới tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn hoặc tỉnh thành Trương Gia Giới. Vì thế khách với thể tuyển lựa những cách đi lại như sau:

- Để tiện tặn chi phí, quý khách với thể lựa chọn đi bằng đường bộ theo lộ trình:

+ TP – Nam Ninh (đi tàu liên vận quốc tế)

+ Nam Ninh – Trương Gia Giới (đi tàu nội địa)

+ Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn (đi xe buýt)

+ Phượng Hoàng Cổ Trấn – Hoài Hóa (đi xe dịch vụ)

+ Hoài Hóa – Nam Ninh (đi tàu nội địa)

+ Nam Ninh – thủ đô (đi tàu liên vận quốc tế)

- Bạn cũng sở hữu thể lựa chọn phương tiện thể máy bay để tùng tiệm thời gian và tự do hơn, không phải trải qua phổ biến chặng như đi tàu. Với phương luôn thể máy bay, các du bạn sở hữu thể đặt vé phi cơ đi Quảng Châu, tham quan, ngơi nghỉ tại Quảng Châu, sau đó chuyển tiếp chuyến bay tới Trương Gia Giới tham quan và khám phá và tiếp tục vận động bằng ô tô tới tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn . Hiện tại, từ phía Việt Nam quý khách có thể đặt vé tàu bay của phía Vietnam Airlines cho những hành trình đi Quảng Châu. Ngoài ra, kể từ tháng 12/2016, Jetstar Pacific cũng sẽ chính thức khai trương đường bay mới đi Quảng Châu từ Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh.
 
Top