Khu du lịch Trương Gia Giới nằm ở vùng vĩ độ trung bình. Vì vậy, khí hậu nơi đây ôn hòa, nhiệt độ ko quá cao (hiếm khi vượt quá 35 độ C) cũng không quá thấp (luôn trên 0 độ C). Bạn sở hữu thể du lịch đến đây trong tùy thuộc thời điểm nào trong năm vì thời tiết quành năm mát mẻ . Mặc dù vậy chúng tôi vẫn gợi ý thời điểm du lịch thích thống nhất là tháng 4 – 10.


4 mùa ở Trương Gia Giới khác nhau như thế nào? mỗi mùa nơi đây với một vẻ tuyệt vời khác nhau nhưng nó đều toát lên được đúng với mẫu tên gọi chốn bồng lai tiên giới dưới hạ giới


  • Mùa xuân: Trương Gia Giới độ vào xuân là thời điểm phù hợp cho việc ngắm cảnh và nhất là chụp ảnh. Rừng quốc gia Trương Gia Giới bấy giờ tràn trề sức sống với cây xanh xanh tươi, trăm hoa đua nở. Đặc biệt hơn, sau những cơn mưa xuân thường xuất hiện sương tù đọng mù ảo, quá tuyệt đối cho những người thương nhiếp ảnh. Nhiệt độ trung bình vào mùa xuân thường là 18 độ C, ko quá lạnh nhưng bạn vẫn nên với theo áo khoác mỏng đề phòng.
  • Mùa hè: Trương Gia Giới là một trong những nơi có bầu môi trường trong sạch nhất trên giới mỗi lúc về hè. Trung bình mỗi ngày hè, rừng quốc gia Trương Gia Giới sở hữu lại hơn 8500m3 oxy cho thành phố. Bạn vững chắc sẽ cảm thấy cực kì vui khoẻ khi tại lại đây mùa hè đó.



  • Mùa thu: được cho là thời kì xuất sắc nhất để du lịch Trương Gia Giới. Thời gian này thường không với mưa, nhiệt độ ôn hòa, vô cùng thoải mái. Tuy nhiên khách bắt buộc tránh những ngày nghỉ lễ như Quốc Khánh (1-7 tháng 10) hay quốc tế lao động (1-7 tháng 5) bởi ko chỉ với vô cùng đông du bạn tranh thủ ngày nghỉ để du lịch, mà hơn hết giá trị tour, nhà nghỉ cũng tăng đến 50%.
  • Mùa đông: nhiệt độ trung bình vào khoảng 4 độ C, thi thoảng mang gió lớn. Vì vậy bạn không thể ko chuẩn bị áo ấm. Thời điểm này Trương Gia Giới mang tuyết rơi, tuyệt vời nhất quanh co khu vực núi. Nếu khách đặc trưng thích điều này, hãy tìm thời gian của phía giữa tháng một – cuối tháng 2.
 
Top