Một số địa điểm tour Trung Quốc nổi tiếng ở Thành Đô Cửu Trại Câu

Hồ Gấu Trúc – Panda Lake: Nguốn nước ở đây trong vắt sạch như nước suối nguồn. Diểm nổi bật là in bóng màu trắng của băng màu xanh biếc của nước và màu nâu của những cây cổ thụ đã rụng lá tạo nên một bức tranh phong cảnh hữu tình tuyệt đẹp. Đây chính là điều làm lên sự khác biệt ở Hồ núi trúc mà không nơi nào có được khi tới du lịch thành đô Cửu Trại Câu.

Hồ Gấu Trúc – Panda Lake nơi hấp dẫn nhất cửu trại câu

Trân Châu Than là con thác hoang dã, còn được gọi là thác nước ngọc trai ở Cửu Trại Trâu. Trân Châu Than nằm giữa cánh rừng còn nguyên sinh và núi non trùng điệp với hồ nước nên là nơi lý tưởng để dạo và được ngắm nhìn cảnh vật xung quanh.

Du lich Trung Quoc : Cửu Trại Câu - Mâu Ni Câu - Nga Mi Sơn - Lạc Sơn Đại Phật

Tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông tour Trung quốc

Nơi đây có một hồ sâu 6,6000m và rộng tới 3000m, hồ nước trong vắt nhìn xuống tận đáy quả là một cảnh sắc tuyệt vời. Hồ mang vẻ đẹp trầm nắng giữa cảnh sắc thiên nhiên đất trời tươi đẹp.

Thác Thụ Chính cao hơn 30m. Dòng thác cao trút xuống dưới chia làm 2 mảnh tạo bọt tung trắng xóa làm điểm nhấn cho quang cảnh yên bình phía xa

Hồ Trường Hải là điểm tận cùng và cũng là hồ lớn nhất trong hệ thống du lịch Cửu Trại Câu với chu vi 7,5km, sâu hơn 100m.

Đặc biệt, khu sinh thái Cửu Trại Châu còn có nhiều cánh rừng nguyên sinh với hơn 200 loại cây như thông dầu, vân sam, hồng sam, song tử diệp, đỗ quyên…và nhiều loài động vật quý hiếm như gấu trúc, quốc thú…

Du lich Trung Quoc : Cửu Trại Câu - Mâu Ni Câu - Nga Mi Sơn - Lạc Sơn Đại Phật

Địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Thành đô Cửu Trại Câu

Mua sắm ở Cửu Trại Câu:
Du lịch Cửu Trại Câu các bạn có thể mua một số loại thuốc bắc, nấm, thảo dược của người dân tộc Tạng A Ba sống ở đây hoặc món thịt bò Yak rất ngon. Hoặc mua đồ thủ công mỹ nghệ như đan lát, thêu, tranh vẽ để làm quà cho người thân và bạn bè.
Ăn uống ở Cửu Trại Câu

Đặc sản ở Cửu Trại Câu đa phần là những món ăn tê và rất cay, các món ăn thường nhiều dầu mỡ. Do đó trước khi đi du lịch các bạn nên mang theo đồ ăn sẵn nhé. Trong khu du lịch thành đô Cửu Trại Câu có những điểm phục vụ ăn uống, tuy nhiên giá rất cao các bạn cũng nên chuẩn bị các loại đồ uống mang theo.
 
Top