Tour du lịch Trung Quốc đi Phượng hoàng cổ trấn giá rẻ 6 ngày 5 đêm

Trong tâm trí của rất nhiều người, Trung Quốc là một đất nước có đông dân nhất quả đất, với bầu trời đầy ô nhiễm, khí thải. Nếu như bạn cũng nghĩ như vậy, thì hãy thử đến với tour du lịch trung quốc, để biết được, đất nước của Trung Quốc đẹp đẽ như ra sao, và đáng để trải nghiệm thế nào.

Bài chia sẻ về chuyến đi tới cổ trấn Phượng Hoàng - Trương Gia Giới của chàng trai có tên là Túy Ca này đang được rất nhiều người thích vì những bức ảnh về thiên nhiên Phượng hoàng cổ trấn"đẹp như tranh" của địa danh này. Với bài viết được nói đầy đủ về chi phí chuyến đi, lối đi, các tips cần biết... có rất nhiều bạn trẻ đã không giấu được sự ham muốn một lần đến nơi đây nơi sơn cước, hùng vĩ cùng đến với tour Phượng hoàng cổ trấn giá rẻ.
DU LICH TRUNG QUOC : TRUONG GIA GIOI
Cụ thể, Túy Ca đã tốn khoảng trên dưới 12 triệu để đến thăm thú những cảnh đẹp ở cổ trấn Phượng Hoàng đi tour Phượng hoàng cổ trấn giá rẻ và địa cấp thị Trương Gia Giới tour du lịch Trung quốc. Cậu xuất phát từ ga Gia Lâm (Hà Nội) và tiến thẳng hướng Lạng Sơn. Khoảng sau 11 tiếng, cậu đã đến ga Nam Ninh. Ở đây, cậu mua vé tàu đi Trương Gia Giới. Sau 1 ngày thăm thú Trương Gia Giới, cậu cùng nhóm bạn đã đến Hoàng Thạch Trại và Thiên Môn Sơn.

Đón đọc phần tiếp theo Tour Phượng hoàng cổ trấn giá rẻ các bạn sẽ hiểu thêm.
 
Top