Du lịch Trung Quốc tour Lệ giang giá rẻ 6 ngày 5 đêm

Lệ Giang _ Venice của phương Đông

Nếu bạn đã từng được xem và rất ấn tượng với bộ phim truyền hình của Trung Quốc Ánh sáng tình yêu, chắc chẳn bạn cũng đã từng ao ước một lần được đến và đặt chân đến Lệ Giang – vùng đất thâm trầm rất cổ kính, có rất nhiều nét văn hoá và những kiến trúc đặc sắc với tour lệ giang giá rẻ

DU LICH TRUNG QUOC : NGOC LONG TUYET SON


Lệ Giang là một thành phố rất cổ nằm ở phía Tây Bắc của tỉnh Vân Nam (Trung Quốc), sát với Tây Tạng. Lệ Giang hòa mình dưới chân núi ngọn Ngọc Long cao 5.596m, quanh năm nơi đây tuyết phủ. Thời tiết nơi đây luôn tươi mát hiền hòa ngay cả những ngày hè oi bức. Đô thị cổ Lệ Giang là một Di sản Văn hóa của thế giới được UNESCO công nhận vào năm 1997. Giờ đây, thành phố cổ này ngày càng thu hút nhiều khách du lịch tour lệ giang giá rẻ bởi nét kiến trúc cổ kính, văn hóa đặc sắc và phong cảnh thiên nhiên trữ tình.

Đô thị cổ Lệ Giang rộng khoảng 3,8km2, được xây dựng vào cuối thời Tống, đầu thời Nguyên, là một trong những trung tâm chính trị, văn hóa và giáo dục thời bấy giờ. Điều đặc biệt là dù đã 800 tuổi nhưng khu phố cổ Lệ Giang vẫn giữ nguyên nét kiến trúc đô thị Trung Hoa phong kiến.
 
Top