tour đà nẵng giá rẻ  là một trong những thành thị du lịch quyến rũ nhất việt tây , nếu bạn được một lần đặt chân tới Đà Nẵng , bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của một thành thị xanh với nhiều nơi chốn du lịch đà nẵng hấp dẫn du khách nơi này
nổi bật trong cung đường du lịch miền Trung , phố cổ Hội An như một bức tranh mộc mạc , Đơn thuần và nên thơ.  Dù có  là ngày hay đêm ,   du lịch Hội An   vẫn mang trong mình những vẻ đẹp thu hút khác nhau
Kết quả hình ảnh cho họi an
.    Xem thêm: du lịch nha trang ăn uống, du lịch đà nẵng 2015,du lịch nha trang đà nẵng, du lịch đà nẵng có gì vui
Hội An là điểm du lịch khá mới mẻ với nhiều thành viên.  Do vậy ,phuonghoangtour xin chia sẻ kinh nghiệm du lịch đà nẵng hội an huế để giúp bạn có một chuyến du lịch hoàn hảo
HÀNH TRANG:
Trước khi về , bạn nên dành thời gian để để sẵn mọi khí dụng nhu yếu cho mình như:  
- Áo , quần , đồ bơi ( vì đi tắm biển thường xuyên đặt biệt tháng 3 đến tháng 10 )
- Khăn mặt , bàn chải , kem đánh răng
- Mũ , nón , và ô thì tốt vì rất nắng nóng
- Kem chống nắng ( không về đen xì ) , thuốc bôi chống côn trùng-  
- Thuốc  nhức đầu , đau bụng để phòng trường hợp ăn của lạ không phù hợp
- Máy Bóng , máy quay. ( Nên mang chân máy đi vì chụp anh Hội An đêm khá đẹp )
Lưu ý nên kè kè chai nước vì ở đây rất nắng và nóng.

chuyển di Ở HỘI AN
có rất nhiều cách di chuyển. Phố cổ Hội An chỉ có mấy dãy nhà , có khả năng đi lê la thoải mái.  Giá phỏng } mệt mỏi có thể nhảy xe ôm hoặc taxi về. Thứ bảy , là ngày phố cổ không có động cơ đi chuyển , bởi thế công chúng sẽ khó kiếm công cụ xe ôm , taxi. hihi
Đi chơi vòng quanh có khả năng thuê xe giẫm , giá rất rẻ , chuyển di khám phá nhiều chỗ mà không ngại mỏi chân. Có điều đạp ra biển 4km thì mệt cho những ai Trọn ngày ngồi lì 1 chỗ như chúng ta , hihi. Cũng may tour họ đưa mình đi ôtô ra tắm biển rồi.

KHÁCH SẠN Ở HỘI AN
Tớ ở Khách sạn GREEN FIELD ( Đồng Xanh ) , tiêu chuẩn chừng như 3 sao , giá chỉ 400k lại có hồ bơi , Nhà ở rất sạch sẽ , nhân viên gây được phú cho hình thể thương mến ở người khác. Từ Khách sạn này đi bộ vào phố cổ chỉ chưa đầy 5 phút.  Nói chung } rất OK ( có thể tham khảo khách sạn tại đây:   www.greenfieldhotel.com

ăn uống HỘI AN:
Vì chúng ta đi theo tour nên họ để sẵn hết 3 bữa/ngày cho chúng ta. Nhưng ngoài những bữa đích thị , hãy dành bụng để thưởng thức những sơn hào hải vị nơi đây.
Ở Hội An có rất nhiều món ăn ngon như Cao Lâu , bánh bao , bánh tán , cơm gà Phố Hội , hến xào Cẩm Nang , bánh tráng đập , bánh tro lá gai , bánh suse , tào phở , bánh bèo , bánh xèo , bánh ít tro , xôi cua , các loại chè...
Quán Ăn ngon tớ đã thử: bánh khoái , nem lụn , thịt nướng Giếng Bá Lễ ( hẻm Phan Chu Trinh ). Bánh bao bánh vạc ( đường Bà Triệu ). Cơm gà Kiệt Si-ka. Mấy quán này cứ hỏi người dân Vùng đất Tiếng tăm tốt cả.
Tuy nhiên việc phục vụ số lượng khách ở đây không lan tràn thặng dư , bởi vậy nếu đi đất , họ phục vụ người ốm sẽ chậm.  Công chúng } nên đi lẻ thưởng thức ăn uống nơi đây , để tránh chờ đợi và cấm cẳn.
ngoại giả khách du lịch ở Hội An rất nam , vì vậy cứ thẳng tiến vào các nhà đầu hàng vụ đông nam , mọi người sẽ được thưởng thức đồ ăn ngon lạ , hấp dẫn , mà giá cả rẻ. Vì tụi Tây còn kỹ tính hơn Ta , phải ngon , bổ và rẻ mới ăn.
Kết quả hình ảnh cho họi an
SHOPPING: Ở Hội An thừa thãi thứ để mua như đèn lồng , đồ lụa tơ tằm , khắc gỗ , đồ thêu ren , đồ lưu niệm...
Quần chúng có khả năng mua và trả giá.  

Dép Hội An rất phong phú và đẹp. Nhìn đế dép của các hàng , nếu hàng nào đẹp thì nên đặt ở hàng đấy.  Có thể } đặt theo chân mình từ sáng , chiều lấy ngay. Nên đặt sớm và chọn hàng để có xác xuất mua được đôi như ý.  
May áo quần ở đây siêu nhanh và rẻ. Cũng chỉ đặt sáng chiều lấy  
Nhưng giá cả quần áo và giày dép ở đây đắt kinh khủng ( chắc cái này cho người ngoại bang )
Đèn lồng: Đèn lồng Hội An cũng rất xinh , nhiều khách du lịch đã lựa chọn và mang về làm quà. Giá cũng rẻ.  
Đồ lưu niệm: rất nhiều thứ để mua như ví nho nhỏ , hộp quà , v.v...  Giá như } cực rẻ. Ra chợ bạt ngàn.
Đồ đá: Đà Nẵng nức tiếng về sứ , bởi thế công chúng có khả năng mua những bức tượng đá , cối Trạng thanh: Leng keng , đồ trang sức đá... tại nước mẹ.

ĐI cù lao CHÀM
công chúng nên chuẩn bị đồ bơi sẵn. Vì đi hàng đầu canô sẽ đưa đi thăm thú lưu li. Họ sẽ dừng ở giữa biển , khu vực có khả năng lặn xuống sờ , hoặc dẫm lên lưu li. Chỉ cách mặt nước cơ 1 , 5m , tuy nhiên dẫm lên gồm kim cực kỳ mềm , nhũn ra , hêhê tớ thấy ghê ghê.
Nếu mặc trước đồ bơi , ra đấy cởi và nhảy ùm ùm xuống thì tốt , họ sẽ để sẵn phao cho những ai không biết bơi.  Sau đó } lên thuyền chuyển di vào bờ , Quần chúng có khả năng thay đồ sau. Bơi giữa biển thật cực kì. Đừng lượng thứ dịp nhé!

khu vực CLC hay có con sứa , bởi vậy nên chú ý , sứa trong veo , khi chạm vào người sẽ mẩm ngứa. Nhưng sau sẽ hết. Cả nhà đừng lo.
sau đó Tour sẽ cho đoàn lên bãi tắm chính của CLC , tắm biển tót vời. Nước xanh ngắt và trong vắt. Bà con có xác xuất Chụp hình ở đây rất xinh xắn , nếu không thích tắm , vào nhà sàn ngơi nghỉ , hoặc ra khu sau để nằm võng nghỉ trưa.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
 
Top