Các hòn đảo hoang sơ, thái hoà và xinh đẹp đã trở nên điểm du lịch malaysia hấp dẫn đối với du khách quốc tế khi đến với đất nước này.  Hôm nay chúng ta sẽ khám phá hòn đảo Labuan hòn đảo thơ mộng có sức hút mãnh liệt với những ai yêu mến biển cả bao la.

Labuan bao gồm 1 đảo chánh và 6 đảo nhỏ , nằm ở phía Tây của Malaysia. Với khí hậu ôn hòa những bãi tắm yên ả nhiệt độ làng nhàng là 300C. Đảo Labuan có cả một trung tâm tài chính quốc tế nằm ngoài khơi nên hòn đảo cũng được biết đến như nơi mua các đồ dùng hàng hóa miễn thuế.



Du lịch malaysia 4N3Đ khám phá hòn đảo Labuan xinh đẹp

Nằm ngoài khơi bờ biển Đông Malaysia , ở giữa Sarawak và Sabah , Labuan là một trong ba vùng bờ cõi liên bang ( những nơi khác là Kuala Lumpur và Putrajaya ).  Cướp lấy quyền thế đặc biệt của nó chính là một trọng tâm tài chính quốc tế ngoại bang và khu vực thương nghiệp tự do để cuốn hút đầu tư từ bên. Có khoảng 6.500 công ti ngoại bang có chi nhánh tại đây. Chính phủ Malaysia đã biến hòn đảo này trở thành một trong những trung tâm tài chính của thế giới giống như các trung tâm Trung Đông của Dubai hoặc Bahrain.

Nếu không tham gia vào các hoạt động tài chính , thì du khách vẫn có những lý do khác để đến thăm hòn đảo này ,  nếu như tham gia lao vụ lặn khám phá xác tàu.Trong những năm qua , có khá nhiều tàu bị chìm trong vùng nước nông ngoài khơi Labuan , đây là nơi lý tưởng cho thợ lặn mới.  Ngoại giả  , hòn đảo còn có một nghĩa trang Chiến tranh được chăm chút rất tốt , hàng năm một buổi lễ tưởng vọng được tổ chức ở đây để tưởng nhớ khoảng 3.900 bộ đội đã chết trong chiến tranh thế giới thứ II.



Xem thêm: Du lịch malaysia, Tour du lịch malaysia, Tour malaysia, Du lịch malaysia giá rẻ, Tour du lịch malaysia giá rẻ, Tour malaysia giá rẻ, du lịch malaysia bụi, du lịch khám phá malaysia, di du lich o malaysia, di du lich malaysia 1 minh, các tour du lịch malaysia, các tour du lịch đi malaysia, đi du lịch singapore và malaysia, du lịch malaysia giá rẻ, du lịch malaysia cần biết, du lich malaysia nhung dieu can biet, du lich malaysia can biet,..

Khi đến Labuan du khách nên tham quan nhà thờ hồi giáo Jamek nức danh , đền thờ Lão Tử và đền thờ Sikh theo phong cách đền vàng Amritsar. Công viên chim Labuan , khu quảng trường vứi những loài cây cỏ phong phú của vùng cũng sẽ là những nơi thú nhận cho khách du lịch Malaysia tham quan khám phá.

Tại Labuan bạn nên đi dạo quanh khu chợ của người dân bản xứ , ở đó có khá nhiều các loại trái cây nhiệt đới , khu bày bán cá tươi , hương liệu , nơi bán lụa batik , đồ mây và các mặt hàng thủ công tinh xảo. Đặc biệt hòn đảo là nơi tập trung cảng miễn thuế , các khách sạn hạng sang và hạ tầng viễn thông. Chính bởi vậy đảo Labuan được lựa chọn làm nơi diễn ra các hội họp hay các sự kiện tầm cỡ quốc tế.

Nói về quan cảnh thiên nhiên , thì Labuan cũng rất đáng khâm phục với những khu du lịch và khách sạn có góc nhìn ra biển tuyệt đẹp. Cùng những bãi tắm hiền hòa , theo đánh giá khách du lịch Malaysia hầu như rất thích được ngắm mặt trời mọc trên đảo , thăm các đảo lân cận và phóng tầm mắt sang vùng đảo Nam Trung Hoa khi đến Labuan.

Khách du lịch Malaysia còn ham với các hoạt động đi dạo quanh biển bằng ca nô hay thuyền sau đó đi khám phá khu rừng và Chỗ ở của những loài động cây cỏ hoang dã. Các hoạt động vui chơi dưới nước như trượt ván , bơi lội , lặn… đều được ham chuộng bởi biển Labuan vừa ấm áp lại hiền hòa cũng như bãi cát trơn nhẵn hoang vu khá thú vị!


Thông tin liên hệ :
 Đơn vị Du lịch Phượng Hoàng 
Hotline :  04.3533.5388 
Địa chỉ : Số 118 đường Mai Anh Tuấn - Đống Đa – Hà Nội
Website : phuonghoangtours.com     *   Email : phuonghoangtours@gmail.com
 
Top