tour đà nẵng - Đã từ lâu , mặc dù không được chính thức được confirm về Thế Giới thứ 3 nhưng văn hóa tâm linh từ lâu đã có mặt ở rất nhiều nơi trên Thế giới. Không mang màu sắc về mê tín và tôn giáo. Những Đền , Chùa của Việt nam núi sông chúng ta rất đơn giản , tôn nghiêm và mang đầy tính thân thiện.
Kết quả hình ảnh cho ngũ hành sơn
Xem thêm: deal du lịch nha trang giá rẻ,du lịch đà nẵng 2 ngày 1 đêm, du lịch đà nẵng bà nà hội an,du lịch đà nẵng bằng đường bộ, du lịch nha trang tắm bùn,du lịch nha trang tự túc
 Điểm đến tâm linh khi tour du lịch đà nẵng
Du lịch là hành trình khám phá , cùng trải nghiệm , là những chuyến đi nghỉ ngơi tìm về với tự nhiên , với vẻ đẹp văn hóa được in dấu trên các vùng miền , quốc gia , dân tộc khác nhau.   Du lịch Đà Nẵng   - Ngũ Hành Sơn từ bao đời nay là một điểm hẹn của những chuyến đi như thế. Từ Các ngài chính khách , nhân sĩ , hay văn nghệ sĩ đến khách du lịch thông thường đều có những cảm nhận sâu lắng về những điều thiêng liêng , kỳ diệu ấy khi đã một lần đặt chân đến thắng cảnh tót vời tại Đà Nẵng này.
Với động âm cung , thì sự không hẹn mà có sắp đặt của tạo vật cũng trở nên không kém phần thiêng liêng; nào là cầu Nại Hà , hay khu Anh Linh Đài , đường lên Tiên Giới; nào là những khu phán xét , khu xử tội , khu đày ải tội đồ ở phía dưới các tầng địa ngục đến khu Địa Tạng và Bảo Tòa… Các phân khu được sắp xếp như một cách hữu ý và khôn xiết hợp lý.  Tất cả  như có bàn tay cấu trúc , được tạo dựng thiên nhiên để  gây nên một thế giới miền Âm Phủ.
Kết quả hình ảnh cho ngũ hành sơn
thuộc tính tâm linh ở Ngũ Hành Sơn trong chuyến  tour du lịch đà nẵng - còn in dấu qua các di tích Chămpa tại các hang động. Từ thế kỷ thứ VII cho đến thế kỷ XIII dân tộc Chămpa đã đến những ngọn núi này , biến các hang động làm nơi thờ phụng Các ngài thần của mình. Những bệ thờ trong động Tàng Chơn đến các khối đá sa thạch trong động Huyền Không đều trổ Các ngài thần. Những khối đá điêu khắc Chămpa còn lại ở Ngũ Hành Sơn chẳng những đáng được coi trọng về mặt văn hóa , nghệ thuật mà còn là dấu vết minh chứng hùng hồn về những điều tâm linh từ các thế kỷ trước.
    Kết quả hình ảnh cho ngũ hành sơn
tour du lịch đà nẵng giá rẻ danh thắng linh tính Ngũ Hành Sơn   - Không phải ngẫu nhiên mà thời kì gần đây Ngũ Hành Sơn được các tổ chức , hiệp hội , các đoàn lữ hành đánh giá và suy tôn là điểm đến du lịch tâm linh , hấp dẫn: Năm 2000 , Tổng cục du lịch Việt Nam confirm hội lễ Quán Thế Âm – Ngũ Hành Sơn là một trong 15 lễ hội quốc gia. Năm 2011 Tổ chức Kỷ lục Việt Nam do đề cử , giới thiệu của Hiệp hội du lịch đã chọn Ngũ Hành Sơn là Top 10 – điểm du lịch linh tính thu hút nhất.   Du lịch Đà Nẵng   - Gần đây , trang website về du lịch TripAdvisor có trụ sở tại Mỹ đã bình xét Đà Nẵng của Việt Nam đứng đầu danh sách những “điểm du lịch đáng đến nhất thế giới” năm 2015 , trong đó có những lời khen ngợi danh thắng Ngũ Hành Sơn.

 CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
 
Top