Thời gian: 06 ngày 05 đêm
Phương tiện: phi cơ + tàu biển
Khởi hành: liên hệ

du lịch singapore bằng du thuyền 5 sao: nếu như phải dùng từ ngữ nào đó để miêu tả về núi sông Singapore , ngôn từ đó chỉ có khả năng là “độc đáo”. Là một thành phố năng động với nhiều nét tương phản và màu sắc sinh động , bạn sẽ tìm thấy nơi đây sự pha tạp hài hoà giữa văn hoá , ăn uống , đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm và kiến trúc.  Xoành xoạch  tràn trề sức sống , quốc đảo năng động bé nhỏ ở vùng Đông Nam Á này tiêu biểu cho tinh hoa của cả hai nền văn hoá phương Đông & phương Tây. Cùng phuonghoangtours khám phá vẻ đẹp của đảo quốc sư tử bằng hình thức du lịch tàu chạy đường biển , chắn chắn du khách sẽ có nhiều trải nghiệm mới lạ và hấp dẫn.



lịch trình chi tiết cho di du lịch singapore

Ngày 01:  Tp. HÀ NỘI – SINGAPORE – CHECK IN DU THUYỀN 

Khách tập kết ở sân bay Nội Bài , ga Quốc tế , chuẩn bị làm thủ tục , đáp chuyến bay đi Singapore. Đến nơi , xe đón khách đưa đến Cảng Marina Bay , lên tàu , làm thủ tục check in. Khách dùng bữa trưa buffet tại nhà hàng Wind Jammer.

Chiều , tàu phát xuất đi tour Malaysia. Khách thưởng thức bữa tối trên tàu , sau thời gian ấy khám phá tham thượng hiến tàu cùng nhiều lao vụ phong phú. Khách ngủ đêm trên tàu.

Ngày 02: KUALA LUMPUR , MALAYSIA 

Khách dùng dằn bụng trên tàu , sau thời gian ấy tàu cập cảng Port Klang để khách lên bờ , tự do tham quan Kuala Lumpur.Khách có thể tham quan các điểm đến  ngh ii tại thành phố Kuala Lumpur như Twin Tower – tòa Tháp đôi một trong những biểu tượng lừng danh của Malaysia , hay tham quan Chỉ nơi vua ở hoàng gia mới với kiến trúc khá đặc sắc. Sau bữa trưa khách có thể ghé thăm thành phố Putrajaya nổi tiếng của Malaysia , là một trong những thành thị mới được xây dựng xanh sạch , chỉ cách Kuala Lumpur hơn 30km. Đây là phố vệ tinh quan yếu của Malaysia và là một trong những thành thị đương đại điển hình của Châu Á với sự đầu tư cơ sở hạ tầng Dữ dội , tập trung các cơ quan quan yếu của chính phủ , những tòa nhà hiện đại và ít dân cư….Chiều , khách quay lại cảng Port Klang , lên tàu và tiếp tục hành trình đến đảo Phu Ket của Thai Lan. Khách nghỉ đêm trên tàu



Xem thêm: đi du lịch bụi singapore cần bao nhiêu tiền, đi du lịch singapore có cần xin visa không, đi du lịch singapore tự túc cần bao nhiêu tiền, bí quyết du lịch bụi singapore, cách xin visa du lịch singapore, chi phí đi du lịch bụi singapore, chi phí đi du lịch tự túc singapore, chi phí du lịch singapore tự túc, chia sẻ kinh nghiệm du lịch singapore, chuẩn bị gì khi đi du lịch singapore malaysia,...

Ngày 03: PHU KET , THÁI LAN 

Khách dùng lót dạ trên thuyền , sau thời gian ấy thuyền cập cảng ở đảo Phu Ket , khách sẽ lên bờ bắt đầu hành trình khám phá thưởng ngoạn tại một trong những hòn đảo cực kì nhất của Thái Lan này.

Tại Phu Ket , khách có xác xuất đi tham quan Mũi Laem Phrom Thep là điểm cực nam nổi tiếng của Phu Ket với những cảnh hoàng hôn làm đắm đuối lòng người. Khách có thể thưởng thức Các quy định trình diễn đặc sắc Cabaret Show đặc thù của Thái do các nghệ sỹ chuyển giối biểu diễn.Khách có thể thưởng thức món Xôi xoài nổi tiếng của người Thái , tham quan dạo chơi ở phố Patong , tự do thưởng thức bữa tối ở đây , sau thời gian ấy tự mãn về tàu. Khách nghỉ đêm trên tàu.

Ngày 04: TPHUKET – ngơi nghỉ ngồi nghỉ TRÊN TÀU 

Khách dùng bữa sáng trên tàu và bắt đầu một ngày mới vui chơi thật mát mẻ trên tàu. Khách có khả năng đi tham quan một số điểm đến nổi danh như Chùa Chalong Wat – một trong những ngôi chùa lâu đời nhất ở Phuket với kiến trúc khá đặc điểm.  Sau đó , khách có khả năng tham quan Chợ trái cây , Vườn lan để biết thêm về những nét đặc biệt trong sinh hoạt của người Thái. Khách trở về tàu , dùng bữa trưa.

Chiều , khách ngơi nghỉ trên tàu và dành thời kì để khám phá tận hưởng các lao vụ giải trí trên tàu như thưởng thức âm nhạc , ăn uống , hay các môn thể thao phong phú. Tàu rời Phuket trở lại Singapore. Khách nghỉ đêm trên tàu.

Ngày 05: ngơi nghỉ thư giãn TRÊN TÀU 

Khách dùng bữa sáng trên tàu và tự do tham quan , thư giãn với các lao vụ phong phú trên tàu.Tàu Mariner là một trong những du thuyền biển phục vụ người ốm khách du lịch với những tiện ích đương đại ,  đầy đủ bậc nhất ở Châu Á. Trên tàu có trọn vẹn mọi service phục vụ người ốm vui chơi giải trí mua các đồ dùng , nghỉ dưỡng cho du khách trong suốt hành trình trên biển như trên đất liền.  Vì thế  , khách có xác xuất không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc thưởng thức , khám phá những gì mà mình yêu thích như thưởng thức ca nhạc tại sân khấu ca nhạc hoành tráng hay mua các đồ dùng trên Đại lộ Promenade với Đa chủng sản phẩm hàng hóa cùng các thương hiệu nức danh thế giới.  Ngoại giả  , trên tàu còn có các thời hạn giải trí khác như các môn thể thao golf , tennis , bơi lội , …và các thời hạn về ẩm thực , thưởng thức nước uống tại quán bar sôi động trên đại lộ Promenade sau khi mua sắm , …hoặc thử vận may tại casino đương đại như một Las Vegas thu nhỏ. Du thuyền như một thế giới thu nhỏ , khách có khả năng khám phá những điều mình thích suốt ngày và không hề nhàm chán. Khách nghỉ đêm trên tàu.




Ngày 06: SINGAPORE – HÀ NỘI

Sáng: Sau khi dùng lót lòng , cũng là thời kì tàu cập cảng ở Singapore. Khách làm thủ tục trả phòng và lên bờ , dành thời gian để tham quan thưởng ngoạn ở Singapore ( phí tổn tự mãn ) với các điểm đến nổi như Công viên Sư tử biển – Marlion Park , có dịp ngắm tượng Sư tử biển biểu tượng nổi tiếng của Singapore. Khách cũng có khả năng đến thăm Đỉnh Faber – điểm xuất phát của xe cáp đi đảo Singapore , khách có dịp ngắm toàn cảnh Singapore thật thi vị. Hoặc du khách có xác xuất dành thời gian đi đảo Sentosa , vui chơi giải trí trên hòn đảo rộng gần 400 hecta có thập toàn các thời hạn tiêu khiển hiện đại bậc nhất Singapore này.  Lần cuối Các quy định tham quan là thời gian để du khách mua sắm ở khu thương mại Orchard sầm uất trước khi rời quốc đảo sư tử.

Chiều: Khách ra sân bay , làm thủ tục , đón chuyến bay về Hà Nội. Đến sân bay Nội Bài , chấm dứt chuyến đi. Phuonghoangtours hẹn gặp lại khách trong một hành trình khác vào ngày gần nhất.


Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ :
Tổ chức  EP Travel
Hotline :  04.3533.5388 
Địa chỉ : Số 118 đường Mai Anh Tuấn - Đống Đa – Hà Nội
Website : http://phuonghoangtours.com     *   Email : phuonghoangtours@gmail.com
 
Top