tour du lịch nha trang giá rẻ , một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới , thung thăng bên những bãi cát vàng , có bao giờ bạn nhìn thấy những hòn đảo mờ ảo đầy bí mật nhưng không kém phần hấp dẫn đang lấp ló phía xa? Có bao giờ bạn tự hỏi trên những hòn đảo ấy , chứa đựng những điều gì mà bạn chưa khám phá? tất thảy những điều đó sẽ được thỏa mãn khi bạn đến với Tour 4 đảo Nha Trang , một cuộc hành trình tìm về với biển và trời , với thiên nhiên hoang sơ , mộc mạc , những loài ngân lộng lẫy cùng hàng trăm loại thuỷ sản hấp dẫn cực kì. Hãy đến và trải nghiệm vẻ đẹp của những hòn đảo Nha Trang nhé.

Điểm nổi Tham quan những hòn đảo xinh đẹp , lừng danh nhất Nha Trang. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tự nhiên kỳ vĩ , của những bãi biển , hổ phách , những loài thủy sinh phong phú sinh sống tại đây. Tận hưởng dịch vụ du lịch chuyên nghiệp , đầy sôi động tại các hòn đảo nơi đây. dự khán những trò chơi , chương trình.
Kết quả hình ảnh cho nha trang
Xem thêm:điểm du lịch nha trang khánh hòa, đi du lịch nha trang bằng xe lửa, đi du lịch nha trang cần bao nhiêu tiền
Khám phá tour du lịch 4 đảo tại nha trang , bạn sẽ thỏa sức khám phá những hòn đảo nức danh bậc nhất , đó là Hòn Mun với những loài thủy sinh vật tuyệt đẹp náu mình trong rặng hổ phách Xinh đẹp , đó là Hòn Một , nơi bạn có thể thỏa thích vui đùa trong những trò chơi tập thể hấp dẫn và tất nhiên không thể không nhắc đến
Bạn sẽ được trải nghiệm những gì

Hòn Tằm với những lao vụ vui chơi tiêu khiển giúp bạn có những giây lát thư giãn tuyệt trần nhất. Hãy cùng chúng tôi đến với những hòn đảo thần tiên này nhé.
  Đã từ lâu , Nha Trang nổi danh bởi những hòn đảo xinh xắn nhưng luôn đầy ắp sản vật khiến du khách thêm say mê. Bạn đã từng thỏa thích bơi lặn trong làn nước xanh trong veo để ngắm nhìn từng đàn cá bơi lội , ẩn nấp sau rặng gồm kim rực rỡ sắc màu? Bạn đã từng tận tay tóm lấy một chú sao biển đang lơ đãng trèo lên một nhánh san hô? Bạn đã từng thử cảm giác những chú cá đáng yêu bơi lượn chung quanh mình? Hãy đến vớn Hòn Mun để tự mình trải nghiệm những điều tót vời ấy. Được tự nhiên tặng thưởng những dãy ngân tuyệt đẹp , là ngôi nhà chung của hàng nghìn loài thủy sinh cùng làn nước trong veo có thể nhìn thấy đáy , Hòn Mun không chỉ là thiên đường của loài cá mà còn là địa điểm cực kì nhất để bạn thỏa thích tận hưởng thiên nhiên tươi đẹp.
Kết quả hình ảnh cho nha trang
du lịch nha trang Rời khỏi Hòn Mun , đừng quên viếng thăm Hòn Một và Hòn Tằm bạn nhé. Là hòn đảo nhỏ nhất trong số các hòn đảo tại vịnh Nha Trang , Hòn Một hiện ra trong mắt bạn như một ngôi làng chài nhỏ bé , nép mình bên những tán cây xanh mướt mượt mà. Sau khi thỏa thích ngắm ngân , bạn hãy đến với hòn đảo nhỏ nhắn này , cùng chúng ta tham gia những hoạt động vui chơi tập thể vui nhộn trong một không gian thái bình , êm ả , chỉ có biển , đất và trời. Hãy khuấy động buổi trưa của bạn bằng tiệc rượu nổi độc đáo hay những món thuỷ sản được chế biến ngay tại chỗ , đầy hấp dẫn. Hãy hòa mình trong tiếng sóng biển rì rào , thưởng thức sản vật của biển để rồi càng cảm thấy lưu luyến , yêu thương hơn lãnh hải tuyệt đẹp này.
Hòn Mun là một khoảnh trời thiên nhiên đầy lôi cuốn , Hòn Một là không gian thái bình của làng chài ven biển , thế nhưng , Hòn Tằm lại là một hòn đảo sôi động với đầy ắp những hoạt động vui chơi tiêu khiển để bạn thỏa sức vui đùa bên Nhà ở và người thân. Hãy thanh thản đắm mình trong khu hồ bơi rộng 2.700 m2 hay thưởng thức buffet trái cây đặc sắc.  Đương nhiên chẳng thể không nhắc đến khu trò chơi đầy ắp sự thú dành cho các em nhỏ hay sàn diễn rạng rỡ thanh âm và sắc màu của những vũ công Nga điêu luyện. Bạn cũng có xác xuất thứ thách mình qua việc chèo thúng , thuyền kayak khám phá đảo hay thỏa sức vui đùa bên bãi biển với những trò chơi như bóng chuyền , túc cầu. Hòa vào các hoạt động vui chơi tiêu khiển tại Hòn Mun , vững chắc bạn sẽ có một cái kết tràn ngập tiếng cười sau một ngày giong ruổi qua những hòn đảo tuyệt đẹp tại vịnh Nha Trang.
du lịch nha trang hấp dẫn du khách dừng chân không chỉ bởi những bãi biển và làn thanh thủy xanh , mà còn bởi những hòn đảo thần tiên được tự nhiên ưu ái ban tặng. Trải qua một ngày rong chơi tại Hòn Mun , Hòn Một , Hòn Tằm vững chắc bạn sẽ tích lũy thêm cho mình những đài kỷ niệm khó quên. Hãy dẹp bỏ những lo toan và e ngại , cùng chúng tôi giong buồm đến với những hòn đảo vịnh Nha Trang , thưởng thức một trong những ngày tháng khó quên nhất của bạn.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
 
Top