du lịch malaysia giá rẻ dưới 30 ngày không để ý visa.  Địa ngục  Việt Nam có xác xuất nhập cảnh và lưu trú tại Malaysia 30 ngày mà không cần phải có visa ( thị thực ). Bạn chỉ cần hộ chiếu phổ biến còn kì hạn ít nhất 6 tháng.

Bên cạnh đó, việc có vé tàu bay đi Malaysia khứ hồi/ vé đi tiếp nước khác và chứng minh tài chính bản thân đủ khả năng chi trả trong thời kì du lịch Malaysia sẽ giúp bạn nhập cảnh dễ dàng hơn. Còn nếu có kế hoạch lưu trú tại Malaysia trên 30 ngày , bạn cần xin visa.



Muốn đi du lịch malaysia tháng mấy mình sẽ nói thật chi tiết từng bước nhé.

1. Hộ chiếu và visa
tất thảy du khách muốn nhập cảnh Malaysia đều phải có hộ chiếu còn hạn sử dụng trên 6 tháng ( kể từ ngày cấp ). Bạn không để ý xin cấp visa nếu chỉ ở Malaysia trong vòng 30 ngày.

Các giấy tờ cần để xin visa đi Malaysia gồm: 02 hình 3×6 cm ( nền trắng , chụp không quá 6 tháng ) , mẫu đơn khai xin visa , hộ chiếu gốc , bản sao công chứng sổ hộ khẩu , bản sao công chứng chứng minh dân chúng , giấy khai sinh , giấy xác nhận tình trạng hôn phối và sơ yếu lý lịch có công nhận của chính quyền xứ sở ( không quá 6 tháng ).

2. Nên mặc và đem theo gì 
Malaysia có khí hậu nóng ẩm suốt năm , nhiệt độ dao động từ 21 – 33 độ C , bởi thế du khách nên mặc những bộ đồ nhẹ bằng chất liệu cotton.
Bạn cũng nên nhớ kèm theo kem chống nắng hoặc những chiếc ô nhỏ nếu không muốn làn da bị đen sạm vì nắng.

Xem thêm: Du lịch malaysia, Tour du lịch malaysia, Tour malaysia, Du lịch malaysia giá rẻ, Tour du lịch malaysia giá rẻ, Tour malaysia giá rẻ, du lịch malaysia bụi, du lịch khám phá malaysia, di du lich o malaysia, di du lich malaysia 1 minh, các tour du lịch malaysia, các tour du lịch đi malaysia, đi du lịch singapore và malaysia, du lịch malaysia giá rẻ, du lịch malaysia cần biết, du lich malaysia nhung dieu can biet, du lich malaysia can biet,..

3. Giờ xứ sở : 
Giờ Malaysia sớm hơn giờ Việt Nam 1 tiếng.



4. Tiền tệ và công cụ đi lại trong thành thị : 
Tiền Malaysia là đồng Ringit Malaysia ( 1 RM = = 3.5 USD = 6.600đ )
Tại các siêu thị và các điểm vui chơi , mua các đồ dùng đổi tiền chênh lệch giá nhiều , vì vậy mà quý khách nên đổi tiền ở các nhà băng để tránh bị thiệt.
công cụ đi lại ở Malaysia khá tiện lợi , cốt yếu là tàu hỏa và taxi. Các đô thị lớn của Malaysia đều có thiết lộ , du khách chỉ cần dùng thẻ du lịch là có khả năng sử dụng tàu lửa. Xe taxi rất rẻ , thuận tiện. Bạn cũng có xác xuất tham quan các thành phố lớn bằng xe ba bánh.

4. Lưu ý khác: 
Người dân Malaysia tuyệt đại đa số theo đạo Hồi , trên đất nước họ có rất nhiều nhà thờ Hồi giáo nổi danh. Khi bạn đến tham quan các nhà thờ Hồi giáo , hãy chú ý để giày , dép bên ngoài và không được sờ vào các tượng thần , tranh vẽ.

Một số nhà thờ Hồi Giáo còn cung cấp khăn , áo choàng cho khách thăm quan , bạn đừng quá bất ngờ. Sẽ rất bất lịch sự nếu bạn mặc quần sooc đến những nơi thờ tự hoặc buổi tiệc ( trừ khi đó là tiệc bãi biển ).

Khi dự khán vào các hoạt động chính thức hoặc tham quan hoàng cung Malaysia , bạn không được mặc quần áo màu vàng vì giống với màu hoàng cung.

Khi gặp nhau , người Malaysia thường sờ vào lòng bàn tay của người kia , sau đó chắp hai bàn tay lại. Họ thường dùng tay mặt khi ăn , đưa hay nhận đồ vật vì họ ý rằng tay trái không trong sạch.  Địa ngục  Malaysia cũng rất kỵ việc xoa đầu và lưng người khác. Khi gặp phụ nữ cũng vậy , bạn không được bắt tay và không dùng tay chỉ vào người khác.

Người Malaysia theo đạo Hồi không ăn thịt lợn , không múa hát , còn người theo đạo Hinđu thì không ăn thịt bò. Quà tặng cho các đối tác làm đối đãi Malaysia là các , bút viết , sổ công tác và đồ vật mang dấu công ti đối tác , không nên tặng rượu.

Điều quan trọng nữa bạn cần ghi nhớ là nếu nghỉ lại nhà dân , bạn nên gọi điện trước.  Người dân Malaysia không thích người khác so sánh mức sống của họ với người dân nước khác , bạn nên tránh nói đến chủ đề này.  Ngoại giả  , bạn cũng nên tránh nói về chính trị và phân biệt chủng tộc.



Liên hệ chi tiết :
Tổ chức  Eastern Phoenix Travel 
Hotline : 0975.699.988  
Địa chỉ : Số 118 đường Mai Anh Tuấn - Đống Đa – Hà Nội
Website : phuonghoangtours.com     *   Email : phuonghoangtours@gmail.com
 
Top