Tour du lịch nha trang giá rẻ : MIỀN THÙY DƯƠNG CÁT TRẮNG
Thời gian: 4 ngày - 3 đêm
phương tiện đi lại: ô tô
Giá: 3 , 000 , 000 VNĐ
Nằm trong số 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới , vịnh Nha Trang cuốn hút du khách không chỉ với làn nước trong xanh và những bờ cát trắng. Đến đây du khách sẽ đắm mình trong làn gió biển nhẹ nhõm cùng cái nắng nhiệt đới , thưởng thức thuỷ sản và sống trong bầu không khí hội lễ của thành phố du lịch nổi tiếng này. Nha Trang sở hữu dồi dào thắng cảnh đẹp như tháp Bà Po Nagar , Hòn Chồng , Đảo Yến , Hòn Tre , lầu Bảo Đại , tượng Phật trắng , thuỷ cung , đồi La-San...Đặc biệt là Khu du lịch Dốc Lết có hàng dương xanh ngát phủ kín hơn 2 , 5 km theo chiều dài bờ biển cát trắng mịn. Từ bờ đi ra đến 100 - 110 m mực nước cũng chỉ tới ngực , thoai thoải ra xa dần , không sâu như các bãi biển khác mà mặt nước thì lăn tăn dợn dợn thật êm ả! Nước biển trong xanh và thật sạch bởi khu vực này không có con sông nào đổ vào.  Ngoại giả  trong thời kì gần đây , Nha Trang trở nên nức danh với khu nghỉ mát lý tưởng Vinpearl , cuốn hút dồi dào du khách nội địa và quốc tế. Hãy cùng Du lịch phụng hoàng khám phá bãi biển Dốc Lết và Vinpearl Land qua Tour du lich Nha Trang đặc sắc này.
Lưu ý: tiêu chuẩn bắt đầu và kết thúc ở Nha Trang - Để đặt vé phi cơ ( tàu hỏa ) tới Nha Trang quý khách vui lòng liên quan công ty để có giá tốt nhất - 04.35335388
                          

TOUR DU LỊCH NHA TRANG GIÁ RẺ 1: NHA TRANG VINPEARL LAND - ĂN TỐI
Sáng: Xe và HDV đón khách tại Đón khách tạm phi truờng Cam Ranh ( hoặc ga ).Đưa Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng với các món hải đặc sản của thành phố biển. Quý khách vượt 3320m hải đạo bằng hệ thống cáp treo dài nhất Việt Nam sang thiên đường du lịch và giải trí Vinpearland. Quý khách sẽ không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc khám phá thiên đường tiêu khiển trông thích nhìn tại khu trò chơi mạo hiểm ngoài trời , xem phim 4D , tiêu khiển với dàn game đương đại tại khu trò chơi trong nhà , tham quan thủy cung Vinpearl đặc sắc với show diễn người cá , thả mình ở bãi biển tuyệt đẹp , tham dự hệ thống trò chơi trượt ống cảm tử quân tại khu công viên nước Vinpearl. Thưởng thức màn kĩ xảo đặc sắc  và mà xiếc cá heo dễ thương và ngộ nghĩnh. Đặc biệt chiêm ngưỡng màn biểu diễn nhạc nước sinh động , đầy màu sắc là một niềm t hào của Vinpearland.
Tối : trở về đất liền , xe và HDV đưa Quý khách dùng đặc sản nem nướng Ninh Hòa – một nét văn hóa ăn uống của người dân Nha Trang.  Về khách sạn ngơi nghỉ.  Tự do tham quan thành phố biển về đêm với khu chợ đêm bày bán các món quà lưu niệm làm từ vỏ sò , vỏ ốc dễ thương.
TOUR DU LỊCH NHA TRANG GIÁ RẺ 2: SUỐI THẠCH LÂM
Sáng : Quý khách dùng lót lòng tại khách sạn.  Tự do tắm biển.
08h30:Đến Khu vui chơi tiêu khiển Waterland Suối Thạch Lâm.
09h00 – 11h00 : Quý khách nhận lều ngơi nghỉ và tham quan Khu du lịch Waterland Suối Thạch Lâm. Tại đây , quý khách sẽ được thử sức mình qua các trò chơi mới lạ chưa từng có tại Khánh Hòa như trò chơi: Rafting chèo xuồng vượt suối ngoạn mục , trò chơi trượt cỏ đầy vui nhộn , khu trò chơi Hồ Đáy Ngọc… Khu chợ quê tại khu du lịch là nơi quý khách dừng chân thư giản trò chuyện cùng bạn bè với ly café , nước mía… giải khát hoặc dùng thêm tô bánh canh , bún cá..  Danh thiếp món đặc sản của vùng đất Khánh Hòa.
11h30 : Quý khách tập kết tại Nhà hàng cổ dùng cơm trưa. Nhà hàng có không gian thoáng mát , nhìn ra dòng suối Thạch Lâm tận hưởng luồng gió mát từ biển Nha Trang. Với khu nhà cổ được bài trí theo lối kiến trúc cổ xưa , bên giếng nước , lũy tre , cổng làng , … là nơi quý khách vừa dùng cơm trưa vừa ngắm cảnh
12h30:Quý khách về lều của mình nghỉ ngơi sau bữa ăn trưa ngon miệng.
Buổi chiều: thời đoạn quý khách có khả năng đùa vui dưới nước cùng dòng suối mát trong xanh như pha lê ở Hồ Đáy Ngọc. Tại đây quý khách được tham gia các trò chơi như trượt nước , nhảy cầu , tắm suối , bơi lội…
16h30: Quý khách rời khu du lịch về Nha Trang , chấm dứt chuyến tham quan.
TOUR DU LỊCH NHA TRANG GIÁ RẺ 3: NHA TRANG ĐỊA TRUNG HẢI
Sáng : Quý khách dùng lót lòng sáng.
09h00 – 09h20      Đón Quý khách tại khách sạn
09h30                      khởi hành chuyến để nghỉ ngơi đảo        
09h45 - 10h45          Đến Hòn Miễu  Tham quan Thủy cung Trí Nguyên.
11h20 – 12h30           Đến Bãi Cũi ( gần bờ )                        
Bơi , ngắm mã não và cá cảnh bằng kính lặn hoặc tàu đáy kính.                
Chơi các trò chơi cảm giác mạnh trên biển: bay dù , môtô nước , lặn bình hơi khám phá biển cả .                                           12h50 – 15h00 :          Đến Hòn Tằm ( gần bờ )                                          
Tàu sẽ đưa Qúy khách dọc theo bờ biển Nha Trang , khám phá nét đẹp Xinh đẹp của  Hòn Ngọc Việt và góc nhìn đẹp nhất toàn cảnh thành thị biển  Nha Trang .
Dùng cơm trưa.
tham dự thời hạn văn nghệ tiêu khiển “ Cây nhà lá vườn”.Quán rượu nổi! Một ly rượu , một lát thơm ngay dưới nước , bạn có xác xuất nâng ly và tâm tư với bạn bè.                                                                                 
 15h00 – 16h15:     Bãi tranh
Nhận ghế lều nghỉ ngơi , nghỉ ngơi và tắm biển.
Thưởng thức trái cây trên đường về bến cảng.
 16h30:    Đưa Quý khách về khách sạn. Không bao gồm: Thức uống và các service khác tại mỗi đảo:
Vé đáy kính:                                     50.000/k
Thủy cung Trí Nguyên                    50.000đ/k
ghế bố Bãi Tranh                             30.000/k
Trò chơi thể thao trên nước:              Nhiều loại giá
Tối : Xe và HDV đưa Quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng.  Sau đó tự do dạo biển tham quan thành phố Nha Trang. Quý khách có xác xuất thuê xe đạp đôi hoặc xích lô đi dọc hải đạo , nhắm nháp các món thuỷ sản tươi sống tại làng hải sản.
TOUR DU LỊCH NHA TRANG GIÁ RẺ 4: tạm biệt NHA TRANG
Sáng : Quý khách dùng dằn bụng sáng.Xe và HDV đưa Quý khách tham quan THÁP BÀ PONAGA được xây dựng từ cuối thế kỷ thứ 7 đến 12 , Tháp là tượng trưng và là niềm tự hào của dân tộc Chăm. Từ lâu , Tháp bà Ponagar đã là một điểm đến quen thuộc không thể thứ lỗi đối với những ai đã từng đến xứ Trầm Hương xinh đẹp.  CHÙA LONG SƠN tọa lạc dưới chân đồi Trại Thủy , chùa Long Sơn được xây dựng vào cuối thế kỷ thứ 19 và trùng sửa sang chữa năm 1940 , là một trong những ngôi chùa cổ kính trên địa bàn thành thị Nha Trang. Du khách sẽ có dịp được chiêm ngưỡng bức tượng Kim Thân Phật Tổ cao 24m ngự trên đỉnh đồi.  Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng với những món ăn hấp dẫn. Xe đưa Quý khách đến khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà sử dụng “Ôn tuyền thủy liệu pháp” , các tia nước bắn thẳng vào các huyệt đạo giúp làm giảm stress đáng kể , ngoại giả Quý khách còn được tắm bùn khoáng và ngâm suối khoáng nóng có hiệu lực rất tốt cho da và hệ thần kinh , đặc biết là người mắc chứng bệnh thấp khớp. ( phí tổn tự túc ) Chiều: Xe đưa quý khách ra trường bay Cam Ranh.  Kết thúc  chương trình.Thân ái chào tam biệt!
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988


 
Top