Tour du lịch nha trang giá rẻ : LẶN THÁM HIỂM biển cả TẠI ĐẢO KHỈ
Thời gian: 1 ngày
phương tiện đi lại: ô tô
Giá: 650 , 000 VNĐ
Nha Trang một thành phố ven biển và là trung tâm chính trị , kinh tế , văn hóa , du lịch của tỉnh Khánh Hòa. Nơi đây còn được biết đến như một đô thị của lễ hội: Festival Biển , Hoa hậu Hoàn Vũ 2008 , Hoa hậu Thế giới 2010 , … Các bãi biển đẹp của thành phố này đã biến nơi đây trở nên một danh lam thắng cảnh cuốn hút khá nhiều du khách.chương trình tour du lịch nha trang giá rẻ – Nắng vàng biển xanh 01 ngày của Du lịch phượng hoàng , Quý khách sẽ được chải nghiệm cảm giác ngoảnh mặt  nhìn ra biển xanh cát trắng nắng vàng.
Lưu ý: thời hạn bắt đầu và chấm dứt ở Nha Trang - Để đặt vé máy bay ( tàu hỏa ) tới Nha Trang quý khách vui lòng liên tưởng công ti để đắt giá tốt nhất - 04.35335388
08h15: Xe đón quý khách từ Nha Trang đưa ra  bến thuyền Đá Chồng.
09h00: Tàu đưa quý khách đến KDL Hòn Lao ( Đảo Khỉ ) bắt đầu chương trình lặn biển khám phá đại dương.
9h30 – 11h00: hàng ngũ chỉ dẫn viên lặn biển chuyên nghiệp hướng dẫn kỹ thuật và đưa quý khách khám phá thiên đàng mã não , các loài sinh vật biển và nhiều loài cá cảnh với muôn màu sắc trong lòng đại dương ( thời kì lặn 25 phút ).
tham gia các dịch vụ thể thao , giải trí trên biển như: Kéo dù bay , môtô nước ( Jet sky ) , chèo thuyền Kayak , kéo phao chuối…( phí tự túc ).
11h30: Dùng cơm trưa  tại nhà hàng với các món hải đặc sản.  Không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc  nghỉ ngơi thư giãn.
13h30: Tham quan thắng cảnh trên Đảo Hòn Lao ( đảo khỉ ). Thưởng thức các thời hạn xiếc thú: Khỉ , chó , Ngựa. Đặc biệt quý khách được xem và tham gia Các quy định đua Chó đầu tiên có trên đảo , tiếp xúc thân thiện với đàn khỉ tự nhiên , tham quan các công trình nghệ thuật: Vườn mỹ nhân Ngư , Vườn Thiên Long , Tây Du Ký…. 
Đặc biệt , quý khách có xác xuất tham dự đi xe ngựa tham quan toàn cảnh trên đảo , đua xe ô tô mini F1 ( phí tự túc ).
5h30: Tàu đưa quý khách về lại bến thuyền du lịch Đá Chồng.
15h45: ô tô du lịch đưa quý khách về lại Nha Trang kết thúc tour du lịch nha trang giá rẻ !!
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988



 
Top