Tour du lich Lào tới thành phố Champasak, đây là khu chợ nổi tiếng nhất ở Lào. Nơi mua sắm phục vụ cho mọi đối tượng du khách khi tới Lào.
Dao Heuang-du-lich-lao
Champasak bán nhiều thứ: từ đồ tươi sống cho tới đồ nấu chin hay đồ lưu niệm. Chuyên bán thịt tươi, rau sống hay đồ như trang sức, đồ cổ, dệt vải,… cùng các mặt hàng quần áo, phụ kiện khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm ở đâu đó quán cà phê Arabica của Bolovens. Cà phê Arabica đậm đặc hơn nhiều so với hương vị chúng ta hay được thưởng thức.
 Dao Heuang là khu chợi mới, bán nhiều hàng hóa đa dạng: cũng có nhiều mặt hàng như chợ Champadak nhưng đa dạng mặt hàng hơn, quần áo, đồ trang sức, hay các mặt hàng kim loại, gốm sứ được bày bán mọi nơi. Khu chợ cách thành phố khoảng 2km Du lịch Lào giá rẻ
Hàng hóa ở chợ Champasak dù nhiều nhưng vẫn không thể đa dạng và nhiều chủng loại như ở chợ lớn như Vien Chăn hay Luâng Pha Băng, tuy nhiên, du khách yên tâm sẽ mua được những món đồ rẻ hơn nhiều và sẽ rất gần gũi với những người bán hàng thân thiện.
Chợ Sáng: chợ cách thị trấn tầm 200m, đây là khu chợ trái cây, rau quả và cả quần áo, đồ lưu niệm, đồ gia dụng, … đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Chợ Lào mọc ở rất nhiều nơi, nếu có dịp đi du lịch thì bạn chắc chắn sẽ phải mệt nếu đi được hết tất cả các khu chợ này. Nhưng đi đâu thì bạn cũng đều mua được những món đồ mình thích. Và đặc biệt sẽ gần gũi và thân thiện với người bán hàng nhiệt tình cũng như cái chân thật trong con người Lào. Chắc chắn du lịch Lào sẽ khiến bạn có nhiều trải nghiệm về cuộc sống buôn bán của những con người Lào tốt bụng.
Công ty du lịch Phượng Hoàng
LIÊN HỆ ĐẶT TOUR DU LỊCH LÀO| Du lịch Singapore giá rẻ
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
Website: dulichphuonghoang.vn - Email: Info@dulichphuonghoang.vn


 
Top