Bạn đã từng nghĩ đến  tour du lịch malaysia singapore phuonghoangtours khám phá thủ đô sầm uất và náo nhiệt Kuala Lumpur? 8 điểm du lịch hấp dẫn không nên bỏ quá khi đến đô thị này: 

1. Petronas - Twin Towers

Tòa tháp đôi Petronas Twin Towers là nơi chốn bạn nên đến thăm đi hàng đầu , bởi tháp đôi Petronas Ấy là tượng trưng  ngh ii của Malaysia với cấu trúc độc đáo , hùng vĩ với 88 tầng và chiều cao 403 m. Đây là nơi lý tưởng để bạn Chụp hình đài kỷ niệm cho chuyến  du lịch Malaysia , bởi chỉ cần nhìn qua tháp đôi này là mọi người có xác xuất đoán được bạn đang du lịch ở đâu rồi.

2. China town
Khu sinh sống và làm ăn của người Hoa nằm ở khu Petaling.  Bước chân  đến khu chợ này , bạn như đang bước vào không gian chợ của Việt nam với nhiều âm thanh hòa trộn vào nhau , từ tiếng người bán , người mua kì kèo , thỏa thuận giá cả với nhau cho đến còi xe , nhạc , .... .

3. Quảng trường Merdeca

Quảng trường Mardeca ( Quảng trường độc lập ) - một trong những địa điểm ý nghĩa mang tính lịch sử của Malaysia tương tự như quảng trường Ba Đình của Việt nam vậy. Tại đây bạn như được lặng mình trong một không gian đầy tính thiêng liêng có khí thế mạnh mẽ và sôi nổi , rất ăn nhập cho những người có hứng với việc khám phá lịch sử của Malaysia.

4. Lake Garden

Lake Garden là điểm du lịch nổi tiếng quyến rũ du khách  du lich Malaysia  với diện tích phủ xanh cây rừn , các loài cây cỏ khác nhau với diện tích lên tới 92 ha. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn hòa mình vào không khí của núi rừng và cây mới tươi mát , trong sạch , tham quan chim thú , ngơi nghỉ sau những thời kì găng bởi công việc và toan lo của cuộc sống. Tại đây , bạn có xác xuất dạo bộ , đi chơi trong khu vườn này để chiêm ngưỡng cảnh quan , đến tham quan ở Đài tưởng vọng nhà nước Malay , hay còn có khả năng chụp ảnh bên những con vật đáng yêu nơi đây.  

5. Thánh đường nhà nước

Với kiến trúc độc đáo của đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm hồi giáo và diện tích Đông nhiều , nơi đây thu hút khách  du lịch malaysia  không chỉ bởi những kiến trúc mà còn bởi sự uy danh , linh thiêng của thánh đường này.  Dễ thường chính bởi lỗi cấu trúc độc đáo nhất ở thành đường này mà ai cũng nhớ mãi khi ghé thăm đó là mái vòm thiết kế với hình dạng 18 tinh cầu biểu tượng cho 13 bang của Malaysia và 5 cột trụ chính của đạo Hồi; mái ngói hình chiếc dù mở tượng cho khát vọng của một đất nước độc lập.

6. Phố Bintang

Bên cạnh khu phố China bạn có khả năng ghé tới khu phố nhọn nhịp không kém khác đó là Bukit Bintang. Hòa mình ở khu vực nhộn nhịp nhất của thành thị Kuala Lumpur và cuộc sống của người dân nơi đây và tham quan mua sắm với rất nhiều trung tâm mua các đồ dùng lớn như: BB Plaza , hay trung tâm thương mại Berjaya Times Square. Về đêm , những ánh đèn đủ màu long lanh rạng rỡ khiến con phố Bukit trở nên đẹp đẽ và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Tại đây cũng đừng quên mua các đồ dùng những món đồ nhỏ làm  du lịch Malaysia , hay tìm đến mọi ngóc ngách của chuye này để thưởng thức những “món ăn đường phố” tại Bintang.

7.  Nhà hát nhà nước Istana Budaya

hí viện Istana Budaya là một trong 10 hí trường đương đại nhất thế giới. Cũng được xem là hí trường hàng đầu tại Châu Á được trang bị hệ thống sân khấu đương đại ngang tầm với rạp hát Royal Albert Hall ( London ). Tới đây bạn không chỉ có thể chiêm ngưỡng công trình đồ sộ với cấu trúc vô cùng độc đáo , mà hơn thế  nữa , còn có thể thưởng thức những thời hạn ca nhạc đặc sắc , truyền thống của quốc gia Malaysia. Một trải nghiệm đáng nhớ khi đi  tour du lịch malaysia singapore phuonghoangtours
8. Zoo Negara

Vường thú quốc gia này là một trong những điểm đến quyến rũ dành cho những đứa nhỏ của bạn khám phá về thiên nhiên và tìm hiểu về cuộc sống của các loài động vật. Với hơn 5.137 cá thể thuộc 459 loài động vật đa dang và được chia thành nhiều khu vực như Akuarium Negara , vườn chim , khu bò sát , khu linh trưởng , Savannah Walk , và vương quốc động vật có vú , thuận tiện cho các bạn và các bé nhà mình tham quan khám phá. Đặc biệt ở đây còn mở của cả buổi tối nên bạn cũng có thể đi cùng con mình để cùng nhau khám phá cuộc sống của các loài động vật về đêm.
LIÊN HỆ ĐẶT TOUR DU LỊCH LÀO TOUR DU LỊCH MALAYSIA
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
Website: dulichphuonghoang.vn - Email: Info@dulichphuonghoang.vn
 
Top