Nếu như trước đây du lịch nước ngoài nói chung cũng như tour du lịch singapore giá rẻ nói riêng là điều xa vời thì trong thời kỳ hội nhập hiện nay, việc sang nước ngoài du lịch  hơn rất nhiều. Tuy nhiên, bạn cần trang bị cho mình các kỹ năng cũng như kiến thức cần thiết để không bị nhân viên sân bay giữ lại như một số vụ việc gần đây.

Để khởi hành tour du lịch singapore giá rẻ thuận lợi, ngoài vé máy bay hai chiều ra, bạn cần chuẩn bị cũng như lưu ý những điều sau:

HỘ CHIẾU

Hộ chiếu là vật vô cùng quan trọng khi bạn đi du lịch nước ngoài. Để sang nước ngoài bạn bắt buộc phải có hộ chiếu, và hộ chiếu phải còn hạn trước 6 tháng. Nếu bạn ở Hà Nội thì đến Phòng quản lý xuất nhập cảnh công an thành phố Hà Nội trong giờ làm việc các ngày thứ 2 đến thứ 6. Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo hướng dẫn cùng với khoản lệ phí 200.000 đồng, sau 14 ngày là bạn sẽ có hộ chiếu.

CHECK IN SÂN BAY


Đi sang nước ngoài du lịch cũng như tour du lich singapore, tốt nhất bạn nên ăn mặc kín đáo, nếu bạn là nữ và ăn mặc hở hang, nguy cơ bị đuổi về là rất cao.

Quá trình như sau: bạn nên đi trước giờ bay 2h30p để làm thủ tục check in tại quầy check in của hãng bay bạn mua. Trước khi đi, bạn nên ăn mặc gọn gàng, lịch sự, kín đáo. Nữ nên ăn mặc gọn gàng, quần dài, đừng mặc quần ngắn, váy, vì có khả năng bạn bị vịn lại lúc đáp tới Sân Bay Changi Singapore đấy.

Các bước check in gồm:
– Bước 1: Check in tại phòng vé, để lấy vé vào trong sân bay
– Bước 2: Check an ninh xuất cảnh, tại đây nhân viên an ninh Việt Nam sẽ bắt chẹt bạn đủ điều như: đi đâu, làm gì, ở bao lâu, vv..vv Bạn nên tỏ thái độ tự tin, lịch sự, đứng đắn, nếu không họ sẽ không đóng dấu cho bạn thì sẽ rất phiền.
– Bước 3: Kiểm tra an ninh về hành lý coi có mang theo cái gì độc hại không, hay cái gì cấm không. Điện thoại, ipad, hay các thiết bị điện bỏ ra ngoài kiểm tra riêng.
– Bước 4: Sau khi leo lên máy bay, bay đến sân bay Singapore thì bạn phải qua một cổng an ninh nữa

TIẾNG ANH

Đi bất cứ đâu ra khỏi lãnh thổ Việt Nam, thì bạn đã là một công dân quốc tế, bạn cần trang bị vốn tiếng Anh cần thiết cho mình để có thể nói chuyện, trao đổi, mua bán với người bản địa, điều này sẽ giúp cho tour singapore của bạn thú vị hơn nhiều lần so với phụ thuộc vào hướng dẫn viên.

Hơn nữa bạn sẽ phải sử dụng tiếng Anh ( hoặc tiếng Trung) để giao dịch với nhân viên an ninh tại sân bay Changi. Đây là cổng quyết định bạn có nhập cảnh được vào Sing hay bị trả về, và tự mua vé bay quay lại VN. Nên cổng này bạn phải biết vài câu trả lời bằng tiếng Anh khi họ hỏi hoặc nghe được nội dung nhân viên an ninh phỏng vấn gì mà biết đường đáp lại. Tại Sing, ngôn ngữ chính là tiếng Trung và tiếng Anh. Một vài câu nhân viên hải quan sẽ thường hỏi là: Đi làm gì? Đi mấy người? Bao giờ về? Có người thân ở Sing không? Có nhiều tiền mặt không?

80% bị giữ lại nếu bạn là nữ, đi 1 mình, không có vé khứ hồi, không biết tiếng Anh, hoặc không đáp được câu hỏi của họ, hoặc ăn mặc thiếu đứng đắn.

Qua được cửa này thì xin chúc mừng bạn đã bước vào cửa khẩu sân bay Changi. Hãy trang bị cho mình đầy đủ những thứ cần thiết cũng như cư xử đúng mực có văn hóa để có một  tour singapore giá rẻ thật thú vị và ý nghĩa bạn nhé!
 
Top