Các hãng đi chơi xa giảm mạnh giá Tour du lịch malaysia giá rẻ
Giá nhiều tour tuần trăng mật đi Kuala Lumpur , Langkawi , Penang trong thời gian tới được giảm 1-4 triệu đồng.
Malaysia - điểm trăng mật văn hoa cho du khách Việt  /  Hành trình 4 ngày khám phá Malaysia
Nhằm giúp các đôi uyên ương có chuyến tuần trăng mật lãng mạn và tiết kiệm , nhiều công ti đi chơi xa giới thiệu gói tour du lịch Malaysia với giá từ 7.900.000 đồng.
Các tour du lịch malaysia giá rẻ này đều được thiết kế mới để phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng , mua các đồ dùng , trải nghiệm lãng mạn của vợ chồng mới cưới. Theo đó , các địa điểm được chọn gồm Kuala Lumpur , Langkawi , Johor , Malacca , Penang... Tại mỗi nơi , các hãng lại làm mới hành trình bằng những điểm dừng chân độc đáo.
Theo đại diện Vietravel , du khách có xác xuất yên tâm về sự không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro khi đến Malaysia vì đây là quốc gia có nền chính trị yên ổn , hơn nữa giá cả lại rất tranh đua với nhau so với tour khác , vốn được đánh giá là rẻ.
Ông Lê chức năng , Trưởng phòng Truyền thông công ti Du lịch Vietrantour cho biết: "Trong tour tuần trăng mật này , du khách được đến Legoland và Johor Premium Oulet , khu vui chơi và khu mua sắm nổi tiếng tại Malaysia mà trong các tour bình thường không có. Đây là một trong những trải nghiệm thú dành cho du khách trong Các quy định liên minh này”.
Bên cạnh tour du lịch malaysia giá rẻ, các tour còn kết hợp đi Singapore với thời gian từ 4 đến 6 ngày , mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho các đôi trong cùng một chuyến.
Hiện các tour này đang được chào bán tại triển lãm cưới Rustic Wedding , 44 Lý Thường Kiệt , Hà Nội , từ 9h đến 21h các ngày 21-23/8. Sự kiện do Cục thúc đẩy du lịch Malaysia phối hợp cùng Travellive và một số chức vụ khác tổ chức.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988

 
Top