Du lịch Bali, du lịch tới hòn đảo nổi tiếng trên thế giới. Đảo Bali được mệnh danh là hòn đảo tuyệt đẹp với làn nước trong xanh. 

Hàng năm đảo Bali đón hàng triệu lượt du khách từ khắp thế giới, từ những ngôi sao hay những vị quan chức, giới siêu giàu... Tất cả tới đây để hưởng thụ trọn vọn những gì tuyệt vời nhất mà thiên nhiên ban tặng.

mot so diem den va gia vao cua khi tham gia du lich dao bali indonesia
mot so diem den va gia vao cua khi tham gia du lich dao bali indonesia

MỘT SỐ ĐIỂM ĐẾN THAM KHẢO DU LỊCH ĐẢO BALI

ĐIỂM THAM QUAN
VÉ VÀO CỬA THAM KHẢO
GHI CHÚ
Đền Tanah Lot
 30.000 Rp
Là một trong những biểu tượng văn hóa và điểm du lịch nổi tiếng của Bali. Ngôi đền tọa lạc trên một cấu trúc đá lớn trên bãi biển xinh đẹp Bali tạo nên một khung cảnh vừa hùng vĩ vừa thơ mộng khiến cho mọi du khách ghé thăm đều phải trầm trồ.
Đền Uluwatu 50.000 Rp Đền Uluwatu là một trong những ngôi đền cổ xưa nhất ở Bali, nằm tọa lạc trên vách núi gồ ghề ven biển. Được chạm khắc từ đá san hô đen, ngôi đền nằm trên mỏm của vách đá cao 76 m, nhìn ra biển Java. Một nơi hùng vĩ rất phù hợp để ngắm mặt trời lặn trên biển.
Núi lửa Batur 11.000 Rp Núi lửa Batur nằm ngay thị trấn Kitamani. Đó là một sự kết hợp tuyệt vời của dòng dung nham phủ kín núi Penelokan. Khói trắng bốc lên từ hai miệng núi lửa liền kề nhau trên đỉnh núi là dấu hiệu nhận biết ngay từ xa. Hồ Batur có nguồn nước ấm áp. Sâu thẳm trong lòng hồ là những ngọn núi lửa hoạt động âm ỉ ngày đêm.
Làng Batublan Miễn phí Làng Batubulan nằm ở phía Đông Bắc đi từ phía thủ đô Denpasar. Đây là nơi nổi tiếng thế giới về nét lịch sử và văn hóa, đặc biệt là điệu múa đầy tính nghệ thuật Barong.
Đền Besakih 10.000 Rp Pura Besakih là ngôi đền Hindu lớn nhất trên đảo và là một trong đền thờ thiêng liêng nhất tại Bali, Indonesia. Pura Besakih còn có tên gọi là “Đền thờ mẹ” của Ấn Độ giáo ở Bali.
Đền Dơi 10.000 Rp Nằm ở phía Đông hòn đảo du lịch nổi tiếng Bali, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một trong những đền thờ độc đáo nhất thế giới. Đó là Goa Lawah, hay đền thờ dơi, nơi có hang động cũng là nơi trú ngụ của hàng nghìn con dơi.
Rừng khỉ Alas Kedaton 20.000 Rp Đây được coi là vương quốc của loài khỉ với những ngọn cây cao chót vót, là nơi sinh sống của hàng trăm chú khỉ. Tại Bali, khỉ đuôi dài được coi là con vật linh thiêng, do đó khỉ tại đây được chính quyền và người dân bảo vệ và tôn trọng.
Múa Barong 100.000 Rp Barong là một điệu múa rất thân thuộc trong đời sống của người dân ở Bali, Indonesia. Thông qua điệu múa này, họ bày tỏ niềm tin và khát vọng của mình hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Một số điểm tham quan miễn phí mà du khách có thể ghé qua như: Biển Kuta, Biển Sanur, Biển Balangan, Biển Geger, Biển Padang, Bãi biển Lovina, ...
 
KHÁM PHÁ ẨM THỰC ĐẢO BALI
  • Món vịt “Bebek Betutu”
  • Babi Guling
  • Sate Lilit
  • Món cá ướp cay
  • Nasi Kuning
  • Bubur Ayam
  • Pisang goreng
ĐỊA ĐIỂM MUA SẮM Ở BALI
  • Ubud: Khu vực mua sắm Ubud rộng khoảng 300 m2, cách Sân bay quốc tế Bali khoảng 35 km về phía đông bắc. Một số mặt hàng nổi tiếng như hàng thủ công tre độc đáo hay đồ gỗ, các tác phẩm khắc đá và nhiều hàng thủ công khác.
  • Bali Mall Galleria Kuta: Các mặt hàng ở trung tâm được sắp đặt khá đẹp mắt. Một số nhãn hàng nổi tiếng du khách có thể mua sắm tại Bali Mall Galleria Kuta như các mặt hàng thể thao của Nike và Adidas.
  • Galleria Nusa Dua: Galleria Nusa Dua có khuôn viên khá rộng với hơn 150 cửa hàng chuyên bán hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ, thời trang, … cùng các khu ẩm thực mang hương vị Âu Á.
  • Denpasar: Trung tâm mua sắm Denpasar toạ lạc ngay một trong những đường phố tấp nập của thành phố. Denpasar có thiết kế rộng rãi với ba tầng bao quanh bởi các lối đi rộng và các gian hàng.
  • Sukawati: Sukawati là một trong những thị trường thương mại chuyên về lĩnh vực nghệ thuật.
  • Chợ Kumbasari: Đây là khu chợ nổi tiếng trên đảo Bali, chuyên bán các mặt hàng truyền thống có quy mô lớn nổi tiếng với các quầy hàng bán đồ lưu niệm độc đáo.
  • Kuta: Làng Kuta có một bãi biển cát trắng là sự lựa chọn ưa thích của nhiều khách du lịch ghé thăm đảo Bali. Dọc bờ biển cũng như trên con đường nhỏ trong làng có các cửa hàng buôn bán các mặt hàng truyền thống của người dân Indonesia xứ đảo Bali.
Liên hệ chi tiết để biết thêm thông tin, tour du lịch Balitour du lịch đảo Bali 5 ngày 4 đêm
Hotline: 04 35 33 53 88/ 04 35 33 86 hoặc 0975 69 99 88- Mr Phương
 
Top