Đất nước Singapore là một địa điểm với những cộng đồng dân cư đa sắc tốc đang sinh sống tại nơi đây, chủ yếu là người Hoa, người Malay, người Ấn, người Peranakan. Tham gia du lịch Singapore vào dịp này, du khách sẽ được hòa mình vào những lễ hội văn hóa sôi động, mang đặc trưng của từng cộng đồng.
Du lịch Singapore vào cuối năm có những lễ hội gì độc đáo?
Du lịch Singapore vào cuối năm có những lễ hội gì độc đáo?
 Lễ hội Hari Raya Puasa
Lễ hội Hari Raya Puasa là một lễ hội thú vị của cộng đồng người Malaysia theo đạo Hồi. Năm nay, lễ hội sẽ diễn ra vào ngày 8/8, du khách có dịp hoà mình vào không khí lễ hội náo nhiệt với những con phố được trang hoàng rực rỡ cùng những sạp hàng mở cửa tới tận khuya, bày bán đủ các loại thực phẩm, vải vóc và mặt hàng mỹ nghệ.

Lễ hội Vu Lan
Lễ hội Vu Lan diễn ra vào tháng 7 và tháng 8 Âm lịch là thời điểm tốt để du khách tìm hiểu về văn hóa của người Hoa tại Singapore. Thắp đèn lồng, thả hoa đăng và thưởng thức các chương trình biểu diễn với đủ loại hình nghệ thuật đặc sắc từ múa rối, ca nhạc cho đến kinh kịch sẽ là những điều vô cùng hấp dẫn đang đón chờ bạn

Lễ hội Deepavali (Tết trung thu)

Những lễ hội đặc sắc của Singapore trong dịp lễ Deepavali, mọi người sẽ mặc quần áo mới và cùng chia sẻ bánh kẹo cho nhau. Các con đường tại khu Little India sẽ được trang hoàng lộng lẫy với nhiều màu sắc rực rỡ, du khách sẽ được trải nghiệm lễ hội theo cách truyền thống của cộng đồng người Ấn ở Singapore.

Bạn cần tour du lịch Singapore vào những dịp nghỉ dài ngày hay muốn khám phá những địa điểm nổi tiếng cùngbạn bè?
Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ :Du lịch Phượng Hoàng
Hotline :  04.3533.5388
Địa chỉ : Số 118 đường Mai Anh Tuấn - Đống Đa – Hà Nội
Website : http://phuonghoangtours.com     *   Email : phuonghoangtours@gmail.com
 
Top