Tour du lịch Bali Indonesia | Du lịch đảo Bali 5 ngày 4 đêm | Du lịch Bali trọn gói

Thành phố thủ đô Jakarta sẽ một lần nữa tổ chức triển lãm và giải trí chương trình lớn hàng năm của mình trong hơn một tháng đầy đủ khi Jakarta Kemayoran Fair 2015 diễn ra từ ngày 29 Tháng năm - 5 tháng 7 2015 Trung tâm Triển lãm Quốc tế Jakarta, Kemayoran. Công nhận là hội chợ lớn nhất trong cả nước, Jakarta Hội chợ được tổ chức hàng năm kết hợp với kỷ niệm của Jakarta mà rơi vào ngày 22 tháng Sáu.
Tham gia hội chợ triển lãm quốc tế 2015 tại Jakarta của Indonesia
Tham gia hội chợ triển lãm quốc tế 2015 tại Jakarta của Indonesia
Như trong các hội chợ trước, sự kiện này sẽ có các gian hàng từ chính quyền cấp tỉnh, các tập đoàn, các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ. Sản phẩm hàng đầu khác nhau từ tất cả các quy mô của doanh nghiệp sẽ điền vào các gian hàng và gian hàng tại các sắc màu rực rỡ Trung tâm Triển lãm Quốc tế Jakarta Kemayoran tại. Hội chợ cũng sẽ được tăng cường với các buổi biểu diễn nghệ thuật khác nhau để giải trí du khách, từ các chương trình âm nhạc, cuộc thi Hoa hậu Jakarta Fair Beauty Pageant, hội hè, và nhiều người khác.

Xem thêm : Du lịch đảo Bali ở Indonesia có gì hay?

>>  Thông tin du lịch đảo Bali Indonesia

Nguyên gọi là Pasar Gambir, tổ chức vào Merdeka Square, - trong những ngày thực dân gọi là Koningsplein, - Hội chợ đã được di chuyển đến địa điểm hiện tại Triển lãm Quốc tế Jakarta Kemayoran trong. Không chỉ là một triển lãm hàng đầu của tất cả các loại sản phẩm của Indonesia tạo, Jakarta Fair đã liên tục giữ lại khái niệm ban đầu của một Hội chợ Chợ đêm mà cung cấp giải trí, mua sắm và vui chơi cho cả gia đình.

Hội chợ đã được hiện đại hóa để chứa không gian triển lãm lớn cho tất cả các sản phẩm của Indonesia từ xe ô tô, xe máy để máy tính, thủ công mỹ nghệ, thực phẩm và đồ uống, đồ gia dụng, và tất cả các loại hàng hóa sản xuất. Trong tất cả, một số 2.650 công ty sẽ tham gia Hội chợ Jakarta năm nay.

 
Top