Khách sạn 2 sao tại Đà Nẵng, các khách sạn 2 sao giá rẻ tại Đà Nẵng. 

1. Khách sạn Đại Á
Địa chỉ: 51 Yen Bai, Hai Chau District Da Nang
Giá tham khảo : 540.744 vnđ
khach san 2 sao gia re tai da nang
khách sạn 2 sao giá rẻ tại đà nẵng

Vị trí
Tọa lạc tại Trung tâm Thành phố Đà Nẵng, khách sạn này cách Chợ Hàn và Viện bảo tàng nghệ thuật điêu khắc Chăm khoảng 15 phút đi bộ. Cầu sông Hàn và Sân vận động Chi Lăng cũng nằm trong phạm vi khoảng 15 phút đi bộ.

Đặc điểm khách sạn 
Phục vụ cà phê tại sảnh, dịch vụ phòng 24 giờ và dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách là những tiện nghi, dịch vụ nổi bật tại khách sạn này. Khách được phục vụ bữa sáng kiểu Âu cũng như có thể sử dụng WiFi tại khu vực chung miễn phí. Ngoài ra, trong khuôn viên còn có dịch vụ giặt khô, trang thiết bị giặt ủi và quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày.

Tiện nghi phòngTất cả 34 khu phòng được trang bị WiFi và Internet có dây miễn phí, bên cạnh dịch vụ phòng 24 giờ và truyền hình cáp. Những tiện nghi, dịch vụ khác dành cho khách bao gồm báo miễn phí, máy sấy tóc và điện thoại.

2. Khách sạn Flora
Địa chỉ: 103 Nguyen Van Linh Da Nang
Giá tham khảo: 445.887 vnđ
khach san 2 sao gia re tai da nang
khach san 2 sao gia re tai da nang

Vị trí
Tọa lạc tại Trung tâm Thành phố Đà Nẵng, khách sạn này cách Sân vận động Chi Lăng và Viện bảo tàng nghệ thuật điêu khắc Chăm khoảng 2 km. Chợ Hàn và Cầu sông Hàn cũng chỉ cách đó khoảng 2 km.

Đặc điểm khách sạn
Cùng với nhà hàng, khách sạn này có dịch vụ giặt khô và quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày. Khách được cung cấp nhiều tiện nghi, dịch vụ miễn phí, gồm bữa sáng buffet, WiFi tại khu vực chung, cũng như bãi đậu xe tự phục vụ. Ngoài ra, trong khuôn viên còn có dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch, két an toàn ở quầy tiếp tân và bữa sáng miễn phí.

Tiện nghi phòng
Khu phòng có WiFi miễn phí, tủ lạnh và TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp. Những tiện nghi, dịch vụ khác dành cho khách bao gồm minibar, nước đóng chai miễn phí và đồ dùng nhà tắm miễn phí.


3. Khách sạn D&C
Địa chỉ:1 Mai Hac De St Son Tra District Da Nang
Giá tham khảo: 432.900 vnđ

 
khach san 2 sao gia re tai da nang
khach san 2 sao gia re tai da nang
Vị trí
Tọa lạc tại Trung tâm Thành phố Đà Nẵng, khách sạn này cách Cầu sông Hàn và Viện bảo tàng nghệ thuật điêu khắc Chăm khoảng 2 km. Chợ Hàn và Trung tâm Hành chính Thành phố Đà Nẵng cũng chỉ cách đó khoảng 3 km.

Đặc điểm khách sạn
Khách sạn này có nhà hàng, hộp đêm và dịch vụ giặt khô. Khách được phục vụ bữa sáng cũng như có thể sử dụng WiFi tại khu vực chung miễn phí. Ngoài ra, trong khuôn viên còn có trang thiết bị giặt ủi, dịch vụ nhận phòng cấp tốc và dịch vụ trả phòng cấp tốc.

Tiện nghi phòng
Khu phòng được trang bị WiFi và Internet có dây miễn phí, TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp, cùng những tiện nghi chu đáo như danh sách các loại gối cho khách chọn lựa và dép đi trong nhà. Những tiện nghi, dịch vụ khác gồm tủ lạnh, minibar và dịch vụ phòng.

4. Khách sạn Mayana
Địa chỉ:40 Nguyen Thai Hoc Da Nang
Giá tham khảo: 519.481 vnđ
khach san 2 sao gia re tai da nang
khach san 2 sao gia re tai da nang

Vị trí
Tọa lạc tại Trung tâm Thành phố Đà Nẵng, khách sạn này cách Cầu sông Hàn 0,7 km, Viện bảo tàng nghệ thuật điêu khắc Chăm và Ngũ Hành Sơn khoảng 15 km. Núi Sơn Trà và Khu cáp treo Bà Nà Hills cũng nằm trong phạm vi khoảng 32 km.

Đặc điểm khách sạn
Cùng với nhà hàng, khách sạn này có trung tâm dịch vụ văn phòng và dịch vụ giặt khô. Khách được cung cấp nhiều tiện nghi, dịch vụ miễn phí, gồm bữa sáng buffet, WiFi tại khu vực chung, cũng như bãi đậu xe có người phục vụ. Ngoài ra, trong khuôn viên còn có các máy vi tính phục vụ khách, dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch và két an toàn ở quầy tiếp tân.

Tiện nghi phòng
Tất cả 26 khu phòng được trang bị WiFi và Internet có dây miễn phí, bên cạnh minibar và TV plasma với các kênh truyền hình cáp. Những tiện nghi, dịch vụ khác dành cho khách bao gồm dịch vụ phòng, nước đóng chai miễn phí và máy sấy tóc.


5. Khách sạn Chu
Địa chỉ:02-04-06 An Thuong 1, Ngu Hanh Son Da Nang Việt Nam
Giá tham khảo: 838.095 vnđ

 
khach san 2 sao gia re tai da nang

Vị trí
Nép mình trên bãi biển, khách sạn tại Đà Nẵng này cách Bãi biển Mỹ Khê 1,1 km và Viện bảo tàng nghệ thuật điêu khắc Chăm 4,7 km. Cầu sông Hàn và Chợ Hàn cũng chỉ cách đó khoảng 5 km.

Đặc điểm khách sạn
Cùng với nhà hàng, khách sạn này có quầy bar/khu lounge và quán cà phê. Khách được phục vụ bữa sáng cũng như có thể sử dụng WiFi tại khu vực chung miễn phí. Ngoài ra, trong khuôn viên còn có trang thiết bị giặt ủi, dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch và nhân viên nói được nhiều thứ tiếng.

Tiện nghi phòng
Tất cả 20 khu phòng đều có WiFi miễn phí, minibar và TV LCD với các kênh truyền hình cáp. Nước đóng chai miễn phí, máy sấy tóc cùng buồng tắm vòi sen là những dịch vụ, tiện nghi khác dành cho khách.

Hãy liên hệ với Du lịch Phượng Hoàng để có giá phòng khách sạn 2 sao tại đà nẵng tốt nhất: 0975 699 988
 
Top